Tin mới

Huyền thoại Honda Dream 2021 lên kệ, giá chát hơn Honda SH khi về Việt Nam

Thứ hai, 14/12/2020, 09:48 (GMT+7)

Mặc dù Honda Dream đã ngừng phân phối tại Việt Nam nhưng tại các nước khác, đây vẫn là mẫu xe được nhiều người săn đón.

Vừa qua, Honda Campuchia đã chính thức cho ra mắt mẫu xe từng làm mưa làm gió tại Việt Nam - Honda Dream 2021. Thế hệ mới của mẫu xe này đã có một vài thay đổi so với người anh em tiền nhiệm và đặc biệt, giá khi về Việt Nam được cho là đắt hơn cả Honda SH.

Cận cảnh Honda Dream 2021 ra mắt tại Campuchia (ảnh internet)

Cụ thể, những điểm mới xe Dream là phần tem xe tạo thành chuỗi sáng đẹp mắt, sang chảnh. Sự kết hợp giữa 2 tông màu vàng đen, trắng vàng hay đỏ vàng vừa tạo sự độc đáo, lại mang màu sắc huyền bí.

Honda Dream 2021 có thiết kế đèn kim cương mới, dải đèn LED định vị bao quanh đèn xi nhan tạo sự trẻ trung. Xe sử dụng khối động cơ Ecôn Power 125cc rất tiết kiệm điện, trang bị bộ hòa khí, dung tích xylanh thay đổi, ống xả hợp kim giúp xe chạy êm ái hơn...

Team xe sang chảnh

Mặt đồng hồ

Ngoài ra, đàn em cùng hãng của Honda SH còn được trang bị thêm cả phanh tang trống cho 2 bánh, giảm xóc nhún dầu trước, giảm xóc 2 cấp phía sau. Chi tiết không thay đổi là hệ thống bánh vành căm và lốp có săm.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil tạo cơn 'địa chấn' chưa từng có dịp cuối năm, xe bán chạy như tôm tươi

Đèn LED định vị bao quanh đèn xi nhan tạo sự trẻ trung

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá cụ thể của Honda Dream 2021. Tuy nhiên, xét theo giá mẫu cũ đời 2020 hiện đang được bán với giá 2400 USD - khoảng 55 triệu đồng. Tuy nhiên, điều khiến chiếc xe khó về Việt Nam hơn là giá của nó đội lên cả trăm triệu, chát hơn cả Honda SH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news