Tin mới

Lần hiếm hoi lộ ảnh thân mật của MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn Võ Tấn Phát trong ngày sinh nhật

Thứ hai, 06/12/2021, 10:36 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi của MC Đại Nghĩa xuất hiện thân mật với Võ Tấn Phát nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật MC Đại Nghĩa thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Happy birthday người anh mà em luôn ngưỡng mộ Bùi Đại Nghĩa và người em đáng yêu Trần Minh Dự của chị! Chúc cho Ngọc Vàng và 7 Súc trong phim GIA ĐÌNH CỤC SÚC luôn nhiều sức khoẻ và thành công, hạnh phúc trong cuộc sống nhen! Cảm ơn diễn viên & đạo diễn Võ Tấn Phát đã mời chị tới chung vui và cùng mọi người làm bất ngờ cho 2 nhân vật chính nè! Chúc đại gia đình Cục Súc thành công rực rỡ với những phần tiếp theo em nhé!", Nhật Kim Anh viết.

Nhật Kim Anh đăng hình Tấn Phát tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa và Minh Dự.
Nhật Kim Anh đăng hình Tấn Phát tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa và Minh Dự.

Từ bài viết có Nhật Kim Anh có thể thấy Võ Tấn Phát chính là người chủ trì tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa và nam diễn viên hài Minh Dự.

Ngoài những bức hình chụp chung cả hội bạn bè thì dân mangh chú ý đến bức hình MC Đại Nghĩa chụp chung với Võ Tấn Phát đầy thân mật. Sẽ không có gì đặc biệt nếu như không có tin đồn MC Đại Nghĩa hẹn hò với Võ Tấn Phát.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Những lần hiếm hoi mà MC Đại Nghĩa xuất hiện chung khung hình với Tấn Phát sau tin đồn hẹn hò. Ảnh FBNV
Những lần hiếm hoi mà MC Đại Nghĩa xuất hiện chung khung hình với Tấn Phát sau tin đồn hẹn hò. Ảnh FBNV

Có thể nói, tin đồn tình cảm giữa MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ bao nhiêu năm nay. Chuyện tình cảm của họ đã xuất hiện từ lâu khi liên tục bị “khui” ra những lần mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau và thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội nhưng chưa ai lên tiếng cho mối quan hệ này.

Cách đây không lâu, cả hai còn bị vướng tin đồn sống chung nhà với nhau khi MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh ngôi nhà mới hoàn thiện mà Võ Tấn Phát cũng đăng bức ảnh y hệt. Động thái trùng hợp này của hai người lần nữa làm dấy lên nghi vấn sống chung một nhà của cả hai. 

MC Đại Nghĩa và Tấn Phát bị đồn hẹn hò nhiều năm nay. Ảnh FBNV
MC Đại Nghĩa và Tấn Phát bị đồn hẹn hò nhiều năm nay. Ảnh FBNV

Hay một lần khác, trong mùa Valentine vừa qua, Tấn Phát đã đăng tải bức ảnh ngồi cạnh một giỏ hoa hồng lớn, kèm dòng trạng thái: "Cũng 3 năm được tặng và nhận quà Valentine. I love you".Điều đáng chú ý là Nghệ sĩ Lê Giang viết ở dưới phần bình luận rằng: "Chị đang quay với Nghĩa này", khiến dân mạng càng tin chắc người tặng hoa chính là nam MC "Giọng ải giọng ai".

Lần hiếm hoi lộ ảnh thân mật của MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn Võ Tấn Phát trong ngày sinh nhật - Ảnh 1
Dù đã bị soi ra nhiều bằng chứng tình cảm nhưng cả vẫn đều giữ im lặng.
Dù đã bị soi ra nhiều bằng chứng tình cảm nhưng cả vẫn đều giữ im lặng.

Không dừng lại ở bài đăng này, Tấn Phát đã không ít lần đăng ảnh chụp chung với đàn anh. Hai người cùng đi du lịch, mặc đồ đôi. Nam MC sinh năm 1995 còn gọi Đại Nghĩa là "Babie". 

Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên MC Đại Nghĩa tới nay vẫn 1 mực giữ im lặng về thực hư mối quan hệ trên mức đồng nghiệp này với đàn em Võ Tấn Phát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news