Tin mới

Ngắm dàn siêu xe hoành tráng đổ bộ đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin

Thứ năm, 31/03/2022, 17:12 (GMT+7)

Mặc dù hôn lễ được tổ chức kín đáo, riêng tư nhưng độ hoành tráng của nó là không thể phủ nhận. Minh chứng là dàn siêu xe đến từ vị trí các khách mời.

Đúng 16h00 theo giờ địa phương, đám cưới của cặp đôi Son Ye JinHyun Bin đã chính thức diễn ra. Trước giờ hoàng đạo, trang Newsen đã đăng tải loạt ảnh xe khách mời nối hàng dài rủ nhau tiến vào khu vực tổ chức hôn lễ tại khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul.

Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin
Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin

Theo như ghi nhận của phóng viên, hôn lễ được siết chặt an ninh, trang Newsen đã so sánh bầu không khí tại đây giống như một bộ phim khi nghiêm ngặt và đầy nghẹt thở. Nhân viên an ninh được bố trí khắp nơi để đảm bảo không có bất cứ sự cố gì xảy ra.

Dàn siêu xe đổ bộ đám cưới của cặp sao Hạ cánh nơi anh
Dàn siêu xe đổ bộ đám cưới của cặp sao Hạ cánh nơi anh

Trên trang YTN Star, các quan khách đến tham dự hôn lễ của cặp diễn viên đều phải đăng ký thông tin từ trước. Vì vậy cho đến sát giờ cưới, những thông tin chi tiết về ngày trọng đại của cặp đôi vẫn được giấu kín dưới sự bảo mật nghiêm ngặt.

An ninh nghiêm ngặt trước cửa nơi tổ chức hôn lễ
An ninh nghiêm ngặt trước cửa nơi tổ chức hôn lễ
Ngắm dàn siêu xe hoành tráng đổ bộ đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin - Ảnh 1

Ngoài các khách mời là những người nổi tiếng còn có 30 phóng viên của các báo, đài hàng đầu xứ sở kim chi đến để cập nhật tình hình hôn lễ. Vì hôn lễ được thắt chặt nên nếu như không có khách mời rất khó để có thể vào được bên trong.

Ngắm dàn siêu xe hoành tráng đổ bộ đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin - Ảnh 2

Điểm qua một số gương mặt được mời tới dự đám cưới của cặp sao Hạ cánh nơi anh: Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee... Tài tử Jang Dong Gun là người chủ trì hôn lễ.

Ngắm dàn siêu xe hoành tráng đổ bộ đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin - Ảnh 3
Ngắm dàn siêu xe hoành tráng đổ bộ đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin - Ảnh 4
Ngắm dàn siêu xe hoành tráng đổ bộ đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin - Ảnh 5

Hôn lễ không chỉ hội tụ dàn sao hạng A xịn sò mà còn là điểm đến của hàng loạt xế sang với nhiều thương hiệu lớn Mercedes, Bentley, BMW... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news