Tin mới

Toyota Vios giảm giá chỉ còn hơn 450 triệu, món hời không thể bỏ qua

Thứ ba, 03/08/2021, 16:22 (GMT+7)

Chương trình hỗ trợ của Toyota kéo dài từ tháng 7, các đại lý phân phối thậm chí còn tự bổ sung thêm một vài chính sách ưu đãi riêng để kích cầu người mua lựa chọn Vios trong thời gian này.

Chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho Toyota Vios diễn ra vào tháng 7, tuy nhiên hãng xe Nhật Bản đã quyết định kéo dài thời gian sang tháng 8 này, dành mọi ưu ái cho khách hàng. Theo đó, khi mua xe Vios phiên bản E và G khách sẽ được giảm thẳng trực tiếp số tiền 30 triệu đồng, tương ứng khoảng 50% lệ phí trước bạ (Từ 47,8 – 69,72 triệu tùy phiên bản).

Toyota Vios giảm giá chỉ còn hơn 450 triệu, món hời không thể bỏ qua - Ảnh 1

Đây là động thái để hãng xe tiếp tục duy trì sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, giá thực tế của dòng Vios hiện nay thậm chí còn thấp hơn nếu trực tiếp tới tham khảo tại đại lý. Ví dụ như tại một số showroom Hà Nội, ghi nhận mức giảm lên tới 57-60 triệu đồng cho phiên bản Vios 1.5G, kèm theo đó là quà tặng bảo hiểm vật chất 1 năm và dán kính, trải sàn tổng trị giá 11 triệu đồng.

Toyota Vios giảm giá chỉ còn hơn 450 triệu, món hời không thể bỏ qua - Ảnh 2

2 phiên bản Vios E MT và E CVT đang có mức giảm 45 triệu đồng tiền mặt, đi kèm cũng có nhưng quà tặng như trên. Lưu ý ở đây là quà sẽ không được quy đổi ra tiền mặt. Theo chia sẻ của các tư vấn viên đại lý, đây là Chính sách bán hàng riêng của họ, và do mức giảm giá đã quá sâu, vượt xa con số của hãng công bố, do vậy quà tặng cần phải giữ nguyên.

Đi xuống thị trường phía Nam, tại TP HCM, mức giảm giá cũng khá sâu, chỉ kém hơn so với Hà Nội khoảng dưới 10 triệu đồng mỗi phiên bản. Điều này cũng không quá bất ngờ bởi thực tế phí trước bạ tại đây là thấp hơn so với Thủ đô. Như vậy, sau khuyến mãi, giá bán tại đại lý dòng Vios E MT chỉ còn 518 triệu, của Vios E CVT là 577 triệu và Vios 1.5G khoảng 623 triệu (Hà Nội lần lượt 523 triệu – 582 triệu và 627 triệu đồng).

Toyota Vios giảm giá chỉ còn hơn 450 triệu, món hời không thể bỏ qua - Ảnh 3

Bước sang tháng 8, đánh dấu tháng thứ 3 liên tiếp Toyota Vios được giảm giá cực sâu trên thị trường. Việc không ngừng xác lập đáy mới có lẽ đã đến thời điểm phải dừng lại, bởi các đại lý khó có thể chấp nhận mức chịu lỗ sâu hơn. Họ đều hi vọng kích cầu người mua thành công, nhưng trong bối cảnh đại dịch hoành hành, tháng Ngâu đã tới, thì nhu cầu gần như chưa thể thay đổi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Vios