Tin mới

Toyota Vios tung ra 'chiêu cuối', quyết đánh bại Hyundai Accent

Thứ sáu, 19/03/2021, 09:18 (GMT+7)

Bản nâng cấp Toyota Vios 2021 đã bắt đầu được mở bán kể từ đầu tháng. Để tiếp tục tạo bước đột phá trên thị trường, mới đây các đại lý Toyota tiếp tục đưa ra mức giá không thể tốt hơn cho dòng xe của mình.

Toyota Vios dòng xe được mệnh danh là những chiếc xe quốc dân. Mẫu xe này thống lĩnh thị trường ô tô Việt nam với doanh số khủng: 30.251 xe bán ra năm 2020 (trung bình 2.520 xe/tháng). Tuy nhiên, trước sức ép của các đối thủ như Hyundai Accent hay Honda City (phiên bản hoàn toàn mới), thực tế mẫu xe này có phần bán chậm lại.

Nắm bắt được biến động trên thị trường, ngay lập tức các đại lý Toyota trên toàn quốc đồng loạt đưa ra những hình thức khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, mà cụ thể nhất là việc giảm giá trực tiếp so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Giá niêm yết một số mẫu xe Toyota Vios bản nâng cấp tại thời điểm ra mắt
Giá niêm yết một số mẫu xe toyota vios bản nâng cấp tại thời điểm ra mắt

Theo khảo sát, tại một vài đại lý Toyota tại Hà Nội, phiên bản Vios E MT 3 túi khí có giá niêm yết từ 478 triệu đồng được giảm 8 triệu Đồng, còn 470 triệu Đồng. Đi kèm với đó là tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện. Còn Toyota Vios E CVT giảm giá 11 triệu đồng tặng kèm gói phụ kiện. Như vậy, các đại lý đã hạ mức giá của những chiếc Toyota Vios bản nâng cấp về bằng với mức giá niêm yết của các phiên bản cũ.

Tại thị trường phía Nam, các đại lý Toyota ở khu vực quận 7, Quận 1 hay TP. Thủ Đức,… giá bán Toyota Vios 2021 GR-S cũng được giảm trực tiếp 10 triệu Đồng. Nhiều đại lý đưa ra kèm theo nhiều ưu đãi, tùy thuộc vào Chính sách và thời điểm khách hàng đăng ký mua xe.

Toyota Vios tung ra 'chiêu cuối', quyết đánh bại Hyundai Accent - Ảnh 1

Để có được mức giá tốt hơn nữa, khách hàng nên trực tiếp tới đại lý tham khảo cũng như trao đổi với nhân viên bán hàng.

Vios 2021 nâng cấp có thiết kế sắc nét hơn, với hốc gió xòe rộng từ trên xuống dưới, ngược với Vios hiện tại. Cụm đèn làm mới, bộ mâm cá tính hơn. Bên trong nội thất và hệ vận hành vẫn giữ nguyên.

Toyota Vios tung ra 'chiêu cuối', quyết đánh bại Hyundai Accent - Ảnh 2

Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản đều được bổ sung, nâng cấp một số tính năng an toàn tiện nghi như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp; tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên Vios phiên bản G; đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios phiên bản E CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái trên Vios phiên bản E MT (số sàn)…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news