Tin mới

TP.HCM nới lỏng giãn cách: Người dân vui như Tết, bắn pháo giấy ăn mừng khắp phố

Thứ sáu, 01/10/2021, 18:22 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người dân bắn pháo giấy vui như tết trong ngày đầu Sài Gòn được nới lỏng giãn cách đang nhận được rất nhiều lượt xem từ dân mạng.

Theo tìm hiểu, đoạn clip được quay tại hẻm C1, đường Phạm Hùng, quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong clip, 3 người đang đang bắn pháo giấy trong sự mừng rỡ, có thể thấy ai cũng vô cùng vui vẻ. Bác trai lớn tuổi phấn khích đến độ còn cầm 2 cây pháo đập vào nhau đầy mừng rỡ.

Hành động đáng yêu của nhóm người này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân xung quanh, suốt nhiều tháng chống chọi với dịch bệnh đây có lẽ là giây phút hạnh phúc nhất của người dân TP.HCM.

Ngay sau đăng tải, đoạn video đã nhận về hàng triệu view, dân mạng bật cười thích thú, chia sẻ cũng vui lây với người dân. Tuy nhiên, dù đã có dấu hiệu tích cực nhưng mong mọi người vẫn thực hiện biện pháp phòng chống dịch an toàn trong điều kiện "bình thường mới":

"Ngày hôm nay lượn mạng xã hội mà cứ vui lây, như Tết vậy. Người dân Sài Gòn đã phải chịu đựng quá lâu rồi, tất cả cùng cố lên nhé"; "Nới lỏng giãn cách nhưng không chủ quan nhé mọi người ơi",... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news