Tin mới

TP.HCM: Trường Đại học đầu tiên cho phép học tập trung

Thứ ba, 05/10/2021, 19:29 (GMT+7)

Sau 6 tháng nghỉ dịch Covid-19, đây là trường đại học đầu tiên tại TP.HCM cho phép sinh viên trở lại trường học tập trung.

Sau ngày 30/9, TP.HCM ra chỉ thị các loại hình đào tạo mà người học tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 tì có thể dạy học trực tiếp nếu đảm bảo tiêu chí an toàn theo quy định. 

Chiều 5/10, trường Đại học Bách khoa TP.HCM đã ra thông báo cho phép những sinh viên đủ điều kiện được quay trở lại trường học tập trung. Đây là trường đại học đầu tiên tại thành phố đưa ra thông báo học tập trung sau chỉ thị nói trên.

Hoạt động học tập trung tại trường áp dụng cho việc giảng dạy, học tập thực hành, thí nghiệm, đồ án môn học, đề cương luận văn tốt nghiệp, luận văn tốt nghiệp của các học kỳ 2 và học kỳ hè năm học 2020-2021, học kỳ 1 năm học 2021-2022.

TP.HCM: Trường Đại học đầu tiên cho phép học tập trung
TP.HCM: Trường Đại học đầu tiên cho phép học tập trung

Những học phần, đề cương, luận văn nói trên nếu có nhu cầu sử dụng các phòng thí nghiệm, xưởng thực tập, trung tâm của trường thì các khoa, bộ môn, phòng thí nghiệm, trung tâm sẽ chịu trách nhiệm sắp xếp tổ chức, đảm bảo các biện pháp phòng dịch theo đúng quy định.

Các sinh viên, cán bộ giảng viên khi tới trường làm việc phải tuân thủ điều kiện phòng dịch, thực hiện nghiêm quy tắc 5K.

Các sinh viên đủ điều kiện cần đăng ký với phòng Đào tạo của trường để có thể đến trường thực hành, thí nghiệm. Các  học phần, phần thực hành, thí nghiệm của học kỳ 202, 203 sẽ được ưu tiên bố trí trước các phần của học kỳ 211.

Các sinh viên chưa đủ điều kiện đến trường hoặc không đăng ký sẽ được nhà trường lùi lịch học các học phần thực hành, thí nghiệm đến khi có thông báo mới.

Các học phần lý thuyết vẫn được trường Đại học Bách khoa TP.HCM tổ chức học theo hình thức trực tuyến.

>> Xem thêm: Bí thư Đoàn Viettel chia sẻ kinh nghiệm học Đại học trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news