Tin mới

Trà My bất ngờ đăng đàn xin lỗi sau tuyên bố gây 'sốc'

Thứ năm, 08/08/2019, 08:39 (GMT+7)

Trà My Idol mới đây đã đăng đàn xin lỗi sau tuyên bố hủy kết bạn và lên án Thu Thủy không biết bảo vệ con.

Xoay quanh nghi vấn Kin Nguyễn có hành vi ngược đãi Hernry con riêng của Thu Thủy có khá nhiều ý kiến trái chiều.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trà My Idol đã có những lời chia sẻ mang tính chất xin lỗi và hy vọng cư dân mạng không nên chỉ trích những lời tuyên bố hủy kết bạn và lên án đàn chị Thu Thủy không biết bảo vệ con.

Dòng trạng thái mới nhất của Trà My Idol. Ảnh: Facebook

Trà My Idol chia sẻ: “Thôi tha cho em! Em biết em sai rồi! Em xin lỗi bình luận cái thôi mà bị phiền quá! Thôi em chừa rồi! Không dám nói gì nữa đâu ạ! Mong các trang mạng xuống bài được không ạ? Ahuhu”.

khiến nhiều người chú ý với phát ngôn gây sốc khi đưa ra bình luận bài của Thu Thủy.

Dòng trạng thái trước đó của Trà My Idol. Ảnh: Facebook

Cô nàng chia sẻ: “Có thể anh chưa có con nên chưa hiểu được. Con em cũng tăng động nên đừng đổ lỗi cho việc trẻ con nó tăng động thì phải cào cấu nói. Cái giống loài nào đã là mẹ thì phải biết bảo vệ con mình. Còn để một thằng ất ơ vào nhà để đánh con mình thì đứng trách mọi người lên án. Vì ai bào lôi nó lên xây dựng hình ảnh cho bản thân rồi giờ bị chửi thì đổ tội là con tôi bị tăng động? Rất ít khi lên tiếng nhưng thật sự không thể chấp nhận được”.

Trà My và Thu Thủy từng có thời gian thân thiết. Ảnh: Internet

Trà My Idol cũng trực tiếp gửi lời nhắn tới người đăng bài viết cùng Thu Thủy: “Em tiện thể nói với chị Thủy luôn, em không trả lời inbox của chị! Em unfriend chị vì em thấy em không có nhu cầu làm bạn nữa. Anh có thể xóa bình luận này, hoặc có thể unfriend em gì đó thì tùy! Em rất tôn trọng các anh chị nhà báo vì trước giờ ai cũng dễ thương và giúp đỡ các nghệ sĩ, trong đó có em. Nhưng cái gì đúng thì thôi chứ xem mấy cái clip đó thấy nóng mắt lắm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news