Tin mới

Song Joong Ki đã từng 'dằn mặt' Park Bo Gum, Song Hye Kyo trước ly hôn

Thứ tư, 07/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã từng tiết lộ chuyện Song Joong Ki đã 'dằn mặt' đàn em Park Bo Gum khi đóng Encounter.

Ít ai biết rằng trước khi những tin đồn tan vỡ về hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng như trước khi vụ ly hôn thế kỷ diễn ra, Song Hye Kyo từng tiết lộ Song Joong Ki đã có lần 'dằn mặt' đàn em Park Bo Gum.

Cụ thể TV Report đưa tin cho hay trong buổi gặp gỡ với báo giới đầu tiên chuẩn bị cho ngày ra mắt bộ phim mới của Song Hye Kyo và Park Bo Gum, dù không có mặt nhưng Song Joong Ki lại được xem là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Bức ảnh thân thiết giữa Song Hye Kyo, Song Joong Ki và đàn em Park Bo Gum. Ảnh: Internet

Bộ phim Encounter được xem là dự án phim đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi kết hôn và trong bộ phim này, cô đóng cặp với đàn em thân thiết của Song Joong Ki là Park Bo Gum.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum dính tin đồn Ngoại tình sau khi tham gia vào phim Encounter. Ảnh: TV Report

Tại buổi gặp gỡ này, Song Hye Kyo còn tiết lộ rằng khi biết cô quay phim cùng Park Bo Gum, Song Joong Ki thậm chí đã nhanh chóng cổ vũ bằng cách khá hài hước "Quay phim đàng hoàng vào, anh sẽ canh chừng đó".

Ngoài ra, Park Bo Gum cũng tiết lộ rằng nam diễn viên nhận được khá nhiều sự hỗ trợ tích cực từ phía Song Joong Ki khi mà Song Joong Ki gửi đến anh khá nhiều lời động viên và nhắn nhủ rằng "Đừng có cảm thấy áp lực, quay thật tốt là được"..

Park Bo Gum được cho là người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Chính cách cư xử tinh tế của Song Joong Ki trước truyền thông đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ và truyền thông.

Tuy nhiên, giữa nhiều tin đồn tan vỡ, ngày 27/6, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Joong Ki khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Đầu tháng 7, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hoàn tất thủ tục ly hôn trong sự nuối tiếc của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news