Tin mới

Bố Song Joong Ki từng lưu giữ ảnh Song Hye Kyo và con trai trong điện thoại

Thứ năm, 08/08/2019, 07:16 (GMT+7)

Bố của Song Joong Ki được cho đã từng cất giữ hình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong điện thoại trước khi cặp đôi chính thức ly hôn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi để lại trong lòng người hâm mộ nhiều nuối tiếc.

Ngay sau khi Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki, những câu chuyện xoay quanh cặp đôi vẫn là đề tài được dân tình bàn tán khá nhiều. Một trong số đó là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn tan vỡ chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Tuy nhiên, việc ai đúng, ai sai và những tin đồn xoay quanh chỉ có những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ.

Ngay khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7 vừa qua, dân tình đã tìm được hình ảnh được cho rò rỉ từ chiếc điện thoại của chính bố của Song Joong Ki.

Theo đó, đây chính là hình ảnh được chụp khi cặp đôi về nhà bố mẹ Song Joong Ki tại Daejeon  vào dịp sinh nhật của Song Joong Ki vào giữa tháng 9/2018.

Bức ảnh được cho rằng là hình ảnh được ông Song Yong Gak cất giữ trong điện thoại. Ảnh: QQ

Dựa vào góc độ chụp có thể thấy đây là hình được Song Joong Ki selfie, nhưng đã được gửi cho bố. Ông Song Yong Gak cất giữ hình của đôi vợ chồng trẻ như một kỷ niệm đáng nhớ trong điện thoại của mình.

Thậm chí bố của Song Joong Ki còn kêu gọi  mọi người ủng hộ phim "Encounter" của Song Hye Kyo.

"Tôi là bố của Song Joong Ki

Bộ phim của cô con dâu xinh đẹp Song Hye Kyo gia đình nhà chúng tôi cùng với Park Bo Gum đóng chính trên đài tvN sẽ lên sóng vào ngày 28, nghe nói được khen ngợi là bộ phim truyền hình rất hay. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của con bé sau "Hậu duệ mặt trời" và kết hôn, Song Hye Kyo đã rất chuyên tâm, đổ rất nhiều tâm huyết vào đó.

Đoạn tin nhắn kêu gọi ủng hộ phim của Song Hye Kyo được cho của bố chồng cô. Ảnh: QQ

Như đã nói, chính bố chồng là người rất trân trọng con dâu. Là bố chồng, tôi hy vọng bộ phim của con dâu sẽ đại thành công, con dâu tôi sẽ trở thành nữ diễn viên được cả thế giới yêu mến.

Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tôi xin trân trọng cám ơn".

Ngay khi bài viết này được chia sẻ rầm rộ thời điểm cặp đôi công bố ly hôn, khá nhiều người tỏ ra tiếc nuối và xót xa, nhiều bình luận trên Weibo về bài này như:

- Thật thương cho bố của Song Joong Ki

- Thời điểm này bố chồng Song Hye Kyo vẫn không biết chuyện họ ly thân từ tháng 9 hay sao?

- Ly hôn không biết ai đúng ai sai, nhưng người thân mới là là những người tiếc nuối và buồn bã nhất.

Bố Song Joong Ki thậm chí còn chia sẻ với fan tại nước ngoài đến du lịch rằng khá hài lòng với Song Hye Kyo khi cô cùng Song Joong Ki về Daejeon sau khi trở lại Hàn Quốc.

Trước khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, Song Hye Kyo được cho có mối quan hệ khá tốt với bố chồng. Ảnh: Internet

Giữa tin đồn ông Song Yong Gak (64 tuổi) - bố ruột của Song Joong Ki phản đối cuộc hôn nhân từ trước đó, ông Song Yong Gak đã từng chia sẻ rằng ông và vợ mình tôn trọng quyết định của con trai.

"Mọi người nói rằng tôi phản đối cuộc hôn nhân này, nhưng đó chỉ là hiểu lầm. Tôi tuyệt đối chưa từng nói những lời như vậy. Kết hôn xong con trai tôi sẽ có một gia đình ổn định. Tôi hi vọng nó sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên, một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Con trai tôi sẽ làm được điều đó. Nó về đây nghỉ ngơi rồi lại đi và cũng hay đưa bạn về thăm nhà. Bạn thân Kwang Soo hay đến đây, hồi quay phim "Hậu duệ mặt trời" cũng có lần Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won đã đến ngủ lại qua đêm vì địa điểm quay ở gần đây".

Ngay khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, ông Song Yong Gak cũng đã gửi lời xin lỗi đến người thân, đồng thời cho rằng Song Joong Ki cũng có phần có lỗi trong sự đổ vỡ hôn nhân này.

Bài báo trên tờ Viva100. Ảnh chụp màn hình

"Tôi xin lỗi vì những tin xấu bất ngờ. Có vẻ như mọi thứ là vì Joong Ki và tôi đang thiếu sót. Chúng tôi sẽ chân thành kết thúc mọi thứ tốt đẹp.

Xin vui lòng cho chúng tôi nhiều động viên, hướng đi và theo dõi chúng tôi. Chúc một ngày mạnh khỏe và hạnh phúc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news