Tin mới

Song Hye Kyo lần đầu nói về tình yêu và chuyện 'buông tay'

Thứ tư, 07/08/2019, 07:15 (GMT+7)

Song Hye Kyo từng chia sẻ rằng mẹ cô đã khuyên cô "chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay".

Tạp chí Elle Hong Kong cách đây không lâu đã đăng tải toàn bộ bài phỏng vấn đầy đủ của Song Hye Kyo sau khi cô và Song Joong Ki hoàn thành thủ tục ly hôn.

Vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo tốn không ít giấy mực của báo chí và cũng là đề tài bình luận của đông đảo người hâm mộ.

Chưa rõ thực hư bài phỏng vấn này được thực hiện trước hay sau tin đồn nhưng trong đó câu trả lời mà đến nay khi ngẫm lại, người hâm mộ cho rằng cô đã ẩn ý khi nói về cuộc hôn nhân của mình vào thời điểm vụ hôn nhân dính tin đồn tan vỡ.

Trong bài phỏng vấn, khi tờ Elle đặt câu hỏi: “Trong phim 'Boyfriend', nhân vật của bạn có câu thoại: “Vì anh, em mới biết thế nào là tình yêu?”, từ trước đến nay “chân lý tình yêu” mà chị lĩnh hội được là gì?”, Song Hye Kyo đáp: “Với tôi, có một số việc không nên miễn cưỡng, cũng không nên miễn cưỡng thay đổi làm gì, thà rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên?”.

Thậm chí Song Hye Kyo còn chia sẻ thêm rằng ngay từ khi còn nhỏ, mẹ của cô đã dạy rằng mọi việc nên thuận theo lẽ tự nhiên thì mọi chuyện tất sẽ thành.

"Con người cũng vậy, mà tác phẩm cũng vậy, nếu có duyên với tôi thì bất kể thế nào cũng sẽ đến, còn nếu vô duyên thì tôi có muốn cũng chẳng thể vội vàng. Chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên, như vậy tâm hồn sẽ được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này".

Ngay sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn và chính thức không còn là vợ chồng trên danh nghĩa luật pháp, mọi chỉ trích đều hướng về nữ diễn viên.

Song Hye Kyo bị chỉ trích nặng nề hậu ly hôn. Ảnh : Internet

Thậm chí, một bộ phận netizen Hàn đã kêu gọi tẩy chay Song Hye Kyo.

Hậu ly hôn, ai đúng, ai sai, nguyên nhân của vụ đổ vỡ hôn nhân thế kỷ đối với người hâm mộ vẫn là câu hỏi lớn.

Đầu năm 2019, truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin về tin đồn tan vỡ hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki mà nguyên nhân ban đầu được cho xuất phát từ phía Song Joong Ki Ngoại tình với bạn của Song Hye Kyo.

Sau đó, hàng loạt tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân xuất hiện và khiến dân tình hết sức hoang mang.

Đến ngày 27/6, Song Joong Ki khiến làng giải trí Châu Á ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo mình đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án.

Xâu chuỗi lại những gì Song Hye Kyo đã từng nói trước đó, có thể mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Song Joong Ki đã không thể dung hòa, 'không thể giải quyết được' nên việc 'buông tay' là điều tất yếu.

Song Hye Kyo luôn giữ im lặng trước mọi tin đồn và duy nhất lên tiếng về lý do tan vỡ của cuộc hôn nhân là do 'cả hai không hợp nhau về tính cách'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news