Tin mới

'Tra nam' khiến Dương Mịch và loạt mỹ nhân tan nát cõi lòng cuối cùng cũng lấy được vợ

Thứ sáu, 03/02/2023, 17:42 (GMT+7)

Trước khi yên bề gia thất, sao nam này thì khiến Dương Mịch, Giang Sơ Ảnh và nhiều mỹ nhân khác trong Cbiz tổn thương.

Từng gắn với danh xưng "trai ế" của làng giải trí Hoa ngữ, ngày 31/1/2023, Hồ Ca đã khiến CDM một phen ú òa khi tuyên bố đã kết hôn và có con gái đầu lòng. Dù nỗ lực giấu kín nhưng CDM đã rất nhanh phát hiện vợ Hồ Ca chính là nữ trợ lý sinh năm 1993 tên Hoàng Hy Ninh của anh. Thậm chí, người ta còn khui ra được chuyện cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ năm 2021 chứ không phải mới đây.

Sau khi Hồ Ca công khai chuyện kết hôn, tình trường nhiều tai tiếng của anh cũng được khơi lại. Là nam diễn viên lắm tài, nhiều tật, Hồ Ca từng ở bên nhiều mỹ nhân của Cbiz. Bạn gái đầu tiên của Hồ Ca là Tiết Giai Ngưng. Hai người quen nhau từ năm 2004, đến năm 2006 thì hợp tác trong Phấn Hồng Nữ Lang. Thời điểm đó, Hồ Ca gặp tai nạn nghiêm trọng, gây biến dạng mặt, Tiết Giai Ngưng chính là người luôn túc trực ở bên chăm sóc anh.

Hồ Ca và Tống Giai Ngưng
Hồ Ca và Tống Giai Ngưng

Đến khi bình phục, dù gửi lời cảm ơn tới nhiều bạn bè nhưng Hồ Ca lại không nhắc đến Tiết Giai Ngưng. Đến năm 2008, truyền thông đưa tin 2 người đã chia tay. Về sau, nam diễn viên chia sẻ lý do chia tay là do anh không có tâm lý vững vàng, chịu áp lực từ công chúng và những người xung quanh nên không bảo vệ được tình yêu này.

Mỹ nhân thứ hai vướng tin đồn hẹn hò với Hồ Ca là Dương Mịch. Họ từng có những chuyến đi chơi chung với nhóm bạn vui vẻ và nhưng màn tương tác ngọt ngào trên MXH. Tuy nhiên, đang lúc tình nồng ý đượm thì Dương Mịch lại có tranh chấp với bà chủ quản lý Hồ Ca. Đến đầu năm 2011, Dương Mịch và Hồ Ca đều đăng bài xác nhận đường ai nấy đi.

Hồ Ca và Dương Mịch
Hồ Ca và Dương Mịch

Sau khi chia tay, Dương Mịch hoàn toàn lạnh nhạt với Hồ Ca. Đến khi cô và Lưu Khải Uy kết hôn, Hồ Ca gửi lời chúc mừng cô cũng không đáp lại.

Cho đến năm 2014, tin đồn Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh hẹn hò rộ lên. Tuy nhiên, nam diễn viên một mực phủ nhận khiến Giang Sơ Ảnh bị fan của anh công kích. Đến khi dư luận lắng xuống thì Hồ Ca lại lên tiếng khẳng định tình yêu. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó thì họ chính thức chia tay, Hồ Ca lại xin lỗi vì không đủ bản lĩnh bảo vệ bạn gái.

Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh
Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh

Sau 3 mối tình ồn ào kể trên, Hồ Ca còn vướng tin đồn kết hôn với Vương hiểu Thần, Chương Nhạc Vận, Lưu Diệc Phi. Tất nhiên anh đã phủ nhận toàn bộ.

Ngoài tình trường phức tạp, Hồ Ca còn để lại vết đen trong lòng công chúng khi có những phát ngôn và quan điểm gây tranh cãi về tình cảm. Nhiều lần yêu đương nhưng Hồ Ca luôn để bạn gái chịu thiệt thòi, bị fan công kích mà không dám đứng lên bảo vệ.

Hồ Ca từng thừa nhận trên truyền thông việc quan hệ tình cảm với 2 cô gái cùng lúc vì không biết nên chọn ai. Sau này, anh quyết định dừng lại vì mối quan hệ này gây mệt mỏi cho cả 3 người. Nam diễn viên Lang Nha Bảng thẳng thắn nói: "Đàn ông trăng hoa là chuyện bình thường, nếu không sẽ thiếu nhiều động lực trong sự nghiệp. Cuộc đời đáng buồn ở chỗ người đàn ông sau khi lập gia đình và có con cái, mọi sự cố gắng của anh ta đều dồn hết cho người phụ nữ đó. Nếu chúng ta biến một người phụ nữ thành nhiều phụ nữ thì động lực sẽ tăng lên hàng chục, hàng trăm lần".

Hồ Ca và vợ, Hoàng Hy Ninh
Hồ Ca và vợ, Hoàng Hy Ninh

Thậm chí, Hồ Ca còn có tính cách gia trưởng, xem thường phụ nữ, bị khán giả chỉ trích thậm tệ. Chẳng hạn như năm 2014, anh bình luận về hoa hậu Trung Quốc Trương Manh: "Trương Manh ăn mặc hở hang quá, nếu tôi là bạn trai cô ấy, sẽ ném ngay tách trà vào". Là người của giới giải trí nhưng Hồ Ca quan niệm phụ nữ làm móng có bản tính lười làm, thích hưởng thụ.

Giờ đây, khi Hồ Ca đã yên bề gia thất, bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người bày tỏ lo lắng và thương cảm cho bà xã nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news