Tin mới

Thân thế vợ Hồ Ca không như lời đồn khiến người hâm mộ thất vọng

Thứ năm, 02/02/2023, 10:35 (GMT+7)

Gia cảnh của vợ Hồ Ca nhanh chóng bị rò rỉ sau khi nam diễn viên tuyên bố kết hôn.

Ngày 31/1, Hồ Ca chính thức thông báo tin vui là đã kết hôn và có con gái đầu lòng. Điều này làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên MXH.

Nhiều người chúc mừng Hồ Ca đã lên chức, đồng thời có người tò mò về thân thế và xuất thân thực sự của bà xã anh. Mặc dù Hồ Ca giữ bí mật nhưng thông tin vẫn nhanh chóng được CDM săn đón.

Hồ Ca tuyên bố kết hôn ở tuổi 41.
Hồ Ca tuyên bố kết hôn ở tuổi 41.

Theo trang 163 đăng tải, vợ Hồ Ca tên là Hoàng Hy Ninh, người huyện Phố Thành, thành phố Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến. Cô kém Hồ Ca 11 tuổi và là nhân viên đã ở cạnh anh 8 năm.

Khi ngày càng có nhiều thông tin về Hoàng Hy Ninh được thu thập, một người tự xưng là hàng xóm của cô tiết lộ: Bố Hoàng Hy Ninh là một nhà thầu ở địa phương, mẹ là giáo viên và sau cô còn có 2 em gái. Chính vì gia cảnh khá giả nên 2 em gái Hoàng Hy Ninh được học nhạc cụ từ nhỏ. Về phần mình, bà xã Hồ Ca được bố mẹ cho 800.000 NDT để học trang điểm ở Bắc Kinh sau khi tốt nghiệp đại học.

Trước đó, bố Hoàng Hy Ninh từng khoe với hàng xóm rằng con rể mình là Hồ Ca nhưng không ai tin.

Vợ Hồ Ca là Hoàng Hy Ninh, trợ lý của nam diễn viên.
Vợ Hồ Ca là Hoàng Hy Ninh, trợ lý của nam diễn viên.

Sau đó, một CDM tự nhận là bạn đại học của Hoàng Hy Ninh đã tiết lộ thêm nhiều thông tin. Người này còn chia sẻ những bức ảnh của bà xã Hồ Ca thời còn đi học, cho thấy nhan sắc khá nổi bật, không khác mấy so với những bức ảnh bị lộ bây giờ.

Người này cho biết gia cảnh của Hoàng Hy Ninh chỉ có thể coi là khá giả chứ không giàu có và quyền lực. Trước đó, CDM đồn rằng cô thuộc tầng lớp "phú nhị đại", "Thượng Hải bạch phú mỹ", "con gái giám đốc"... nhưng hóa ra đều không phải sự thật.

Hoàng Hy Ninh ban đầu là chuyên gia trang điểm cho Hồ Ca, sau đó được cất nhắc lên làm quản lý.
Hoàng Hy Ninh ban đầu là chuyên gia trang điểm cho Hồ Ca, sau đó được cất nhắc lên làm quản lý.

Bạn học của Hoàng Hy Ninh cũng bác bỏ tin đồn cô gia nhập đội nhóm của Hồ Ca dựa vào quan hệ. Thời còn đi học, Hoàng Hy Ninh không có bất kỳ mối quan hệ nào với nam diễn viên Lang Nha Bảng. Với sự nỗ lực không ngừng sau khi tốt nghiệp, cô từng bước trở thành trợ lý của anh và sau đó yêu anh trong một thời gian dài.

Hoàng Hy Ninh thời học đại học.
Hoàng Hy Ninh thời học đại học.

Thời gian đầu, Hoàng Hy Ninh dùng số tiền 800.000 NDT do gia đình tài trợ để học trang điểm và được gia nhập đội ngũ make up cho Hồ Ca. Sau khi đội này rời đi thì Hoàng Hy Ninh vẫn được đánh giá cao và được giữ lại làm chuyên gia trang điểm và trợ lý trang phục cho nam diễn viên. Năm 2019, Hoàng Hy Ninh được cất nhắc thành "giám đốc điều hành" của Hồ Ca, có nhiều thời gian ở bên anh hơn.

Hoàng Hy Ninh sinh ra trong một gia đình khá giả tại Phúc Kiến chứ không phải bạch phú mỹ ở Thượng Hải như lời đồn trước đó.
Hoàng Hy Ninh sinh ra trong một gia đình khá giả tại Phúc Kiến chứ không phải bạch phú mỹ ở Thượng Hải như lời đồn trước đó.

Sau khi danh tính vợ Hồ Ca được tiết lộ, nhiều fan của anh không khỏi thất vọng. Nam diễn viên đang ở đỉnh cao sự nghiệp, có giá trị thương mại cực cao. Fan mong muốn đối tượng kết hôn của anh sẽ là một bạch phú mỹ, sinh ra ở Thượng Hải hoặc Bắc Kinh trong một gia đình giàu có. Nhưng Hoàng Hy Ninh không phải một đại mỹ nhân, thân phận và xuất thân cũng chẳng có gì nổi bật, hiển nhiên không bằng Hồ Ca.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không phải bài toán kinh tế. Người hâm mộ dù muốn hay không thì vẫn phải tôn trọng sự lựa chọn của Hồ Ca và chúc anh hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ca Hoàng Hy Ninh