Tin mới

Trả tiền "cứu nét" rồi ép các bé gái vào khách sạn giở trò đồi bại

Thứ hai, 06/10/2014, 08:48 (GMT+7)

Trả tiền cứu nét cho Đ. Xong Trâm chở Đ. Đến phòng khách sạn rồi gọi nhóm Hải và Minh đến xâm hại em Đ.

 

 

Trả tiền cứu nét cho Đ. Xong Trâm chở Đ. Đến phòng khách sạn rồi gọi nhóm Hải và Minh đến xâm hại em Đ.

Ngày 5-10, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP.HCM) xác nhận đang tạm giữ hình sự ba hai thanh niên để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

 

Các đối tượng gồm: Nguyễn Thị Ngọc Trâm (17 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), Chu Thu Hải (18 tuổi, tạm trú quận 12) và Võ Trọng Nam (18 tuổi, tạm trú Bình Dương).

 

Hiện công an đang truy bắt một người có liên quan tên là Minh (hiện chưa rõ lai lịch).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ đêm 29-9, tại tiệm Internet ở đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) xảy ra vụ ẩu đả giữa Trâm và em LTNĐ (12 tuổi, hiện sống lang thang).

Theo đó, Trâm quen với bé Đ. tại tiệm Internet trên và có lần trả tiền “cứu nét” cho bé Đ. rồi chở bé đến thuê phòng tại khách sạn TN5 (ở phường Tân Chánh Hiệp, quận 12). Ngay sau đó, Trâm gọi điện thoại cho Chu Thu Hải và Minh đến khách sạn dùng vũ lực để xâm hại em Đ.

Tiếp theo, ngày 13-9, Hải cùng Trâm đến tiệm Internet rủ em Đ. đến khách sạn HB (đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12). Tại đây Trâm dùng lời lẽ hăm dọa lẫn đánh đập để ép em Đ. phải “quan hệ” với Võ Trọng Nam. Chính vì bị Trâm liên tục ép buộc nên em Đ. đã phản ứng lại và gây ra vụ ẩu đả với Trâm, từ đó mọi chuyện bị phanh phui.

Nhận được tin báo, Công an phường Đông Hưng Thuận đã có mặt mời các bên có liên quan về làm việc. Từ lời khai của Trâm, Công an quận 12 đã bắt giữ Nam và Hải.

Tai cơ quan công an, nhóm thành viên này đã nhận toàn hành vi của mình, ngoài ra nhóm Trâm khai nhận đã thực hiện vụ xâm hại một bé gái khác là em BTA (15 tuổi, tạm trú quận 12).

Theo điều tra, Trâm có quen biết từ trước với A. Đêm 24-8, Trâm cùng Hải gặp A. tại tiệm Internet ở phường Đông Hưng Thuận, quận 12. Sau đó Hải đã dụ dỗ bé A. rồi chở đến thuê phòng ở khách sạn CK gần đó và cả hai có “quan hệ” với nhau. Bước đầu khi bị bắt giữ cả ba nghi can trên đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt nghi can Minh và tiếp tục mở rộng điều tra.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news