Tin mới

Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy hé lộ về tình yêu của bạn, đang yêu đương say đắm hay dồn nén tổn thương?

Thứ sáu, 17/02/2023, 17:50 (GMT+7)

Nhìn vào bức ảnh này, thứ mà bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ tính cách, con người bạn khi yêu.

Trong nghiên cứu tâm lý học, các chuyên gia thường dựa vào những ảo ảnh quang học để đọc vị người khác. Ảo ảnh quang học mang những ý nghĩa ẩn giấu nên không phải ai cũng nhìn thấy mọi thứ. Và thứ đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ phản ánh nội tâm, tính cách ẩn sâu bên trong con người bạn.

Bạn thường tự hỏi mình hợp với nửa kia như thế nào. Còn nếu đang yêu, thì tình trạng mối quan hệ hiện tại của bạn ra sao. Hãy nhìn bức ảnh này và ghi lại những thứ bạn nhìn thấy đầu tiên. Đọc đáp án bên dưới để khám phá ý nghĩa đằng sau mỗi bức hình bạn nhìn thấy.

Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong bức ảnh này?
Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong bức ảnh này?

1. Hai cây ở 2 bên

2 cái cây 2 bên
2 cái cây 2 bên

Nếu điều đầu tiên bạn thấy là những cái cây ở 2 bên thì niềm tin là một phần không thể thiếu trong các mối quan hệ của bạn. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tin tưởng nửa kia của mình, đặc biệt nếu vừa bước vào một mối quan hệ mới. Cũng chính vì yếu tố này mà bạn đừng vội nhận lời yêu ngay mà hãy dành thời gian để suy nghĩ. Bạn cũng gặp khó khăn khi bộc lộ khía cạnh dễ bị tổn thương của mình với đối tác.

2. Một cặp đôi khiêu vũ ở trung tâm

Cặp đôi đang khiêu vũ ở giữa
Cặp đôi đang khiêu vũ ở giữa

Nếu điều đầu tiên bạn thấy là một người đàn ông và phụ nữ khiêu vũ ở trung tâm thì sự bình đẳng trong mối quan hệ lãng mạn là yếu tố quan trọng nhất đối với bạn. Bạn không thích bị đối phương thiếu tôn trọng và cố gắng hết sức để duy trì sự bình đẳng về mọi mặt trong mối quan hệ của mình. Bạn cũng rất coi trọng tình yêu và dù đang trong một mối quan hệ hạnh phúc hay độc thân thì hãy nhận thức được mẫu người mà bạn muốn trong đời.

3. Khuôn mặt người đàn ông với bộ ria mép

Khuôn mặt người đàn ông có ria mép
Khuôn mặt người đàn ông có ria mép

Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt của một người đàn ông có ria mép trước tiên thì có thể bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ của mình. Nếu còn độc thân, bạn có thể đang phục hồi sau những tổn thương tinh thần từ những cuộc chia tay trong quá khứ. Thực hành yêu thương, chăm sóc bản thân và sắp xếp thời gian cho riêng mình có thể giúp bạn chữa lành những vết thương và hiểu rõ hơn về cách mà bạn muốn tiến tới một mối quan hệ trong tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news