Tin mới

Trai bản đi chăn bò bỗng nổi đình nổi đám, được cả Snoop Dogg tag tên nhờ 1 bài hát chế

Thứ hai, 27/07/2020, 19:25 (GMT+7)

Xuất thân từ một chàng trai thuần nông, là người dân tộc thiểu số nhưng Soytiet lại được các sao quốc tế đình đám chú ý, nhiệt tình PR trên trang cá nhân.

Thời gian qua, chàng trai vàng trong làng chế nhạc Soytiet, tên thật là Sô Y Tiết (sinh năm 1994) bỗng nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội bởi các clip hát nhạc chế tiếng Anh. Mặc dù nội dung chẳng có gì, chỉ ngồi đếm số nhưng anh chàng vẫn nhận về lượt xem cực "khủng", khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Anh chàng Soytiet (ảnh internet)

Không chỉ nổi tiếng trong nước, anh chàng còn được Cộng đồng mạng quốc tế, thậm chí các sao đình đám như rapper Snoop Dogg - người từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong MV Hãy trao cho anh chia sẻ, tag tên thân mật trong bài viết với dòng chú thích ngắn gọn: "12345".

>> Xem thêm: Bà 'đi đường quyền' với cháu gái vì không chịu đeo khẩu trang trên tàu

Tiếp đó, nam rapper lại đăng tải thêm một clip hát nữa của Soytiet, đoạn clip đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem cùng những bình luận từ fan Việt và quốc tế. Phần lớn mọi người để lại những bình luận bày tỏ sự thích thú với tiết mục âm nhạc mộc mạc của Soytiet. Đồng thời thích thú khi biết Snoop Dogg cũng yêu mến âm nhạc của người Việt.

Snoop Dogg thích thú chia sẻ clip về Soytiet (ảnh chụp màn hình)

Thậm chí đến 2 lần

Ngoài Snoop Dogg, Chris Brown cũng rất hứng thú với các clip của Soytiet. Anh từng chia sẻ lại clip của hiện tượng mạng gốc Bình Định cùng status: "How many times have you watched the go crazy video?". (Tạm dịch: Bạn đã xem đoạn video điên rồ này bao nhiêu lần?).

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi bức xúc vì muốn ở ẩn cộng đồng mạng cũng không cho yên

Sở dĩ, việc Soytiet được các sao quốc tế quan tâm là bởi yếu tố chân chất, mộc mạc cùng giọng hát đặc trưng của anh chàng. Dân mạng Việt Nam cũng bất ngờ trước một chàng trai quá đỗi bình thường lại chiếm được cảm tình của người nổi tiếng. Thêm nữa, nhiều người cho rằng Soytiet biết cách làm clip văn minh, "sạch sẽ" nên xứng đáng nhận được sự quan tâm.

Cả Chris Brown cũng chia sẻ đầy hào hứng (ảnh chụp màn hình)

Được biết, Soytiet sinh ra và lớn lên ở Bình Định trong gia đình 2 anh em, 1 trai 1 gái. Năm lên 6 tuổi anh mồ côi mẹ nên cùng em gái và ba rời khỏi làng, đi lang thang khắp nơi để kiếm ăn. Hiện tượng mạng kể ba anh vốn là người hay say sỉn và không làm việc tử tế nên thường bắt con đi ăn xin. Thương hoàn cảnh của 2 anh em, một người bác họ đã nhận nuôi.

>> Xem thêm: Bất cẩn để rơi ví vào chuồng cá sấu, mẹ rủ con người không vào tìm cùng

Công việc hằng ngày của Soytiet là đi chăn bò. Tuy nhiên, do từ năm 2006 căn bệnh viêm phổi mãn tính cấp ngày càng trở nặng, anh không thể làm được gì nên trong lúc rảnh rỗi anh thường quay clip để đăng lên mạng, tập tành học làm Youtube với ước mơ trở thành một Youtuber nổi tiếng, kiếm tiền xây nhà cho hai anh em. Hiện tại, Soytiet đang sở hữu một kênh Youtube ẩm thực hơn 93.000 lượt đăng ký theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news