Tin mới

Người phụ nữ có dáng ngồi xe như người nhện, dân mạng thi nhau đoán cái kết

Thứ bảy, 18/07/2020, 17:01 (GMT+7)

Đâu đó ở Việt Nam, trên đường phố người ta vẫn bắt gặp những ảnh tưởng oái oăm, điển hình như dáng ngồi xe bá đạo gây "tức mắt" của người phụ nữ này.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng gây được sự chú ý khi ập vào mắt  người xem là cảnh tượng bất thường của hai người phụ nữ. Theo đó, sự việc được ghi lại trên đường phố Hà Nội, 2 người phụ nữ đang chở hàng cồng kềnh trên chiếc xe máy.

Người phụ nữ với dáng ngồi bá đạo trên xe (ảnh FB)

Điều đáng nói, vì hàng quá nhiều nên chỉ đủ chỗ cho người lái, không còn chỗ ngồi những cố đi, người phụ nữ còn lại đã ngồi dáng người nhện, ngồi xổm trên xe, để chân thấp, chân cao còn tay vươn ra để ôm hàng. Điều đáng nói, người này còn không đội mũ bảo hiểm.

>> Xem thêm: Tối bế con vào giường sáng lại thấy nằm dưới đất, bà mẹ lắp camera rồi phát hiện sự thật

Hai người đi với tốc độ khá nhanh (ảnh chụp màn hình)

Theo như đoạn clip ghi lại, chiếc xe đi với tốc độ khá nhanh so với việc nó đang chở theo đống hàng cồng kềnh cùng một người ngồi hớ hênh, có thể rơi bất cứ lúc nào. Tư thế của người phụ nữ khiến dân mạng băn khoăn đồng thời lo lắng cho cái kết.

Dù thế nào, người ta cũng thấy rõ sự nguy hiểm của chiếc xe máy chở 2 người phụ nữ liều lĩnh kia. Dân mạng đoán chắc rằng người ở sau sẽ không cầm cự được lâu với kiểu ngồi như trong clip.

Một trong những tình huống tương tự khác khiến người đi đường ngán ngẩm (ảnh internet)

Một số bình luận của dân mạng.

"Không ai chỉ trích chuyện mưu sinh nhưng làm gì cũng phải tính toán. Hành động liều lĩnh của 2 người phụ nữ không chỉ nguy hại cho bản thân họ mà còn có thể liên lụy đến những người xung quanh".

>> Xem thêm: Cười ngất với bài văn miêu tả con chó của cô bé tiểu học: 'Có lúc bỏ đi theo trai'

"Thực sự phục người phụ nữ ngồi sau, đường gần thì không sao chứ đường xa thì chắc không trụ được bao lâu. Biết là mưu sinh nhưng cũng không vì thế mà đánh đổi mạng sống của chính mình như vậy".

"Cảnh tượng này chắc chỉ có ở Việt Nam thôi, thực sự buồn. Nếu được hỏi, chắc chắn họ sẽ vịn vào cớ mưu sinh để biện minh cho hành động của mình. Ai cũng như các chị thì giao thông thật sự hỗn loạn lắm"...

Một chiếc xe máy nhưng chở được rất nhiều (ảnh internet)

Cách chở tủ lạnh không cần dây buộc (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news