Tin mới

Trai đẹp của U23 Việt Nam cũng không tránh khỏi cảnh 'dọn nhà ngày Tết'

Thứ ba, 21/01/2020, 14:11 (GMT+7)

Dù là cầu thủ bóng đá nhưng khi trở về bên gia đình, Danh Trung vẫn phải xắn tay áo lên phụ giúp bố mẹ công việc hàng ngày, đặc biệt trong những ngày Tết.

Một trong những nỗi "ám ảnh" ngày Tết chính là việc dọn nhà. Thậm chí dân mạng còn chế ra những ngày nghỉ giáp Tết chính là "tuần lễ dọn nhà Việt Nam" với rất nhiều những hoạt động thú vị như lau bàn ghế, rửa ấm chén và 1 tỉ thứ việc không tên khác.

Ngay cả những cầu thủ bóng đá cũng không thoát khỏi điều này. Mới đây, tiền đạo Trần Danh Trung đã chia sẻ về một đoạn tin nhắn với bố, trong đó có việc bố phân công khi về nhà sẽ phải cắt hàng rào và dọn dẹp ngày Tết.

Hình ảnh được Danh Trung chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Bức ảnh này được Danh Trung chia sẻ khi đang ở Hà Nội tập luyện cùng CLB Viettel với lời cảm thán: "Chưa về mà ba đã phân công rồi".

Trần Danh Trung sinh ra và lớn lên tại Huế và gia nhập lò đào tạo của Viettel từ năm 11 tuổi. Danh Trung là một trong số 5 tài năng triển vọng của Huế được lựa chọn ra miền Bắc tập luyện để đi lên bóng đá chuyên nghiệp.

Danh Trung (số 19) là một trong số những "trai đẹp" của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong các đợt chuẩn bị cho SEA Games cũng như VCK U23 châu Á vừa qua, Danh Trung cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách sơ bộ. Tuy nhiên tiền đạo này vẫn chưa thể lọt vào mắt xanh của thầy Park và chưa có lần được thi đấu chính thức cho các cấp độ U22, U23 ở các giải đấu vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news