Tin mới

Trai đẹp xuất hiện chớp nhoáng trên sóng Thời sự VTV khiến chị em rần rần xin 'info'

Thứ tư, 07/04/2021, 10:39 (GMT+7)

Lại thêm một lần nữa, lọt vào khung hình của Thời sự VTV là một cực phẩm mỹ nam khiến chị em không khỏi rung động.

Cộng đồng mạng vô cùng tinh tường khi thường xuyên "soi" ra được sự hiện diện của trai xinh, gái đẹp trên sóng truyền hình mặc dù những gương này chỉ xuất hiện chớp nhoáng. Mới đây nhất, một gương mặt mỹ nam được đánh giá là cực phẩm trên sóng Thời sự VTV lại trở thành nhân vật nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em trên MXH.

Empty
Empty

Cụ thể, trong chương trình Thời sự vào ngày 6/4 vừa qua, dân tình đã nhanh chóng soi ra được hình ảnh trai đẹp ở một bản tin. Mặc dù anh chàng này dù ngồi xa nhất của khung hình nhưng những bức ảnh phóng cận cảnh gương mặt cũng cho thấy đây là một mỹ nam. Hơn thế nữa, anh chàng này còn sở hữu vóc dáng cao ráo, đôi kính thư sinh cùng bộ vest chỉn chu vô cùng nổi bật.

Empty
Empty

Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên MXH và nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các chị em. Nhiều người thậm chí còn lùng xục, xin "info" của nhân vật này. Không những vậy, chị em còn réo nhau chăm xem thời sự, ti vi hơn để còn được chiêm ngưỡng nhiều "cực phẩm" khác lọt vào sóng truyền hình.

"Thời sự hôm nay có nội dung xịn quá ha. Từ nay phải chăm xem thời sự hơn mới được", "Mèn đét ơi ta nói cực phẩm gì đâu. Mà không chỉ đẹp, chắc chắn anh này phải rất giỏi nữa", "Anh ấy là thư ký nha mọi người, ký tên vào bản đăng ký kết hôn với mình nè!", Dù out nét nhưng anh vẫn "bén" quá!",... là những bình luận ngợi khen, thể hiện sự yêu mến cho anh chàng xuất hiện chớp nhoáng trên sóng Thời sự này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news