Tin mới

Trailer cảnh nóng đầy hấp dẫn của phim "50 Sắc thái" phần 2

Thứ tư, 14/09/2016, 15:29 (GMT+7)

Mới đây, những thước phim đầu tiên trong trailer hứa hẹn “50 Sắc thái: Đen” tiếp tục đốt cháy màn ảnh lớn 2017 với những cảnh quay nóng bỏng và hấp dẫn.

Mới đây, những thước phim đầu tiên trong trailer hứa hẹn “50 Sắc thái: Đen” tiếp tục đốt cháy màn ảnh lớn 2017 với những cảnh quay nóng bỏng và hấp dẫn.

[mecloud]W6P163Zw09[/mecloud]

Vừa được ra mắt ngày 13/9, trailer đầu tiên của Fifty Shades Darker (50 Sắc thái: Đen) chứa nhiều cảnh nóng bỏng.

Cặp đôi diễn viên chính Dakota Johnson (vai Anastasia Steele) và Jamie Dornan (vai Christian Grey) sẽ tiếp tục tham gia trong phần 2. Không chỉ thể hiện bước tiến mới trong quan hệ của cặp đôi Christian Grey và Anastasia Steele, trailer còn cho thấy nhiều xung đột, kịch tích và điều bí ẩn trong bộ phim mới. 

Ngoài ra, phim còn có sự tham dự của các gương mặt khác như Tyler Hoechlin, Kim Basinger và Rita Ora.

 

Trailer phim mới đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, khi thể hiện những thước phim mang hơi hướm kinh dị, trinh thám và hành động. 

Điều này trái với những gì khán giả từng chứng kiến trong đoạn cuối phim cũ, khi cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau lần Steele chứng kiến bản chất bạo dâm từ người tình.  

Bộ phim 50 sắc thái dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E. L. James kể về chuyện tình đầy trắc trở giữa cô sinh viên Anastasia và Christian, chàng tỉ phú có những sở thích chăn gối kỳ lạ.

Phần 1 của Firty Shades of Grey đã tạo nên một cơn sốt tại các phòng vé trên thế giới. Chính vì thế, phần hai sẽ được khởi chiếu ngày 10/2/2017 sẽ mang lại cho các cặp đôi những giây phút thư giãn lãng mạn đúng dịp Valentine.

Phần 2 dự kiến sẽ có nhiều tình tiết gay cấn hơn với sự xuất hiện của hai nhân vật Elena Lincoln (người tình của Christian) và Jack Hyde, chàng trai luôn nỗ lực theo đuổi Steele.

 

Với lối ăn vận và phục sức lộng lẫy, cặp đôi bước đi trong tiếng nhạc dìu dặt giữa đám đông đang say sưa nhảy múa và tiệc tùng. Cảnh quay này khiến không ít người hâm mộ giật mình tự hỏi về các nguyên tắc tình yêu của doanh nhân điển trai Grey.

Trailer còn hứa hẹn sẽ tiết lộ về một bản chất sâu kín hơn nữa về Christian Grey. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news