Tin mới

Trâm Anh diện quần siêu ngắn, nhảy táo bạo để lộ khoảnh khoắc kém duyên

Thứ năm, 16/04/2020, 14:48 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh diện quần siêu ngắn khoe vũ đạo bốc lửa vô tình làm lộ khoảnh khắc kém duyên khiến cư dân mạng nóng mặt.

Thời gian gần đây, Trâm Anh tích cực quay trở lại hoạt động trên mạng xã hội. Mới đây, chân dài sinh năm 1996 chia sẻ đoạn clip khoe vũ đạo bốc lửa. Do diện quần siêu ngắn, có những động tác dơ chân lên cao khiến Trâm Anh lộ khoảnh khắc kém duyên.

Trâm Anh để lộ khoảnh khắc kém duyên khi diện quần ngắn nhảy. Ảnh cắt từ clip

Được biết, Trâm Anh mới quay trở lại làm công việc BTV của một chương trình thời sự. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chân dài sinh năm 1996 được mời làm người mẫu ảnh, tham gia các chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng vẫn mờ nhạt và không để lại dấu ấn. Cho đến khi, đoạn clip nóng với bạn trai bị phát tán, Trâm Anh trở thành từ khóa được tìm kiếm hot nhất vào thời điểm đó.

Sau sự cố clip nóng, Trâm Anh tự tin tái xuất. Ảnh internet

Sau khi clip nóng với bạn trai bị phát tán, Trâm Anh đã tạm khóa trang cá nhân. Chỉ một ngày sau, Hot girl này đã hoạt động trở lại và mạnh mẽ đối mặt với sự cố không may. Bên cạnh đó, Trâm Anh còn gây chú ý khi dính nghi vấn "trùng tu" nhan sắc. Đến nay, Trâm Anh tự tin xuất hiện, quay trở lại làm việc với một diện mạo mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news