Tin mới

Bạn thân Ngọc Trinh bị Ninh Dương Lan Ngọc 'bơ đẹp' vẫn còn thách thức

Thứ năm, 16/04/2020, 10:57 (GMT+7)

Bị Ninh Dương Lan Ngọc bơ đẹp, bạn thân Ngọc Trinh vẫn còn buông lời thách thức khi bị "cà khịa".

Cách đây không lâu, người bạn thân của Ngọc Trinh - Linh Chi bất ngờ bình luận trong một bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc, đòi nữ diễn viên hồi đáp lại mình. Tuy nhiên, mong muốn của chân dài này đã bị bạn gái tin đồn Chi Dân bơ đẹp không thèm hồi đáp.

Ninh Dương Lan Ngọc bơ đẹp không hồi đáp người bạn thân của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng được dịp hả hê, bình luận "sát thương" dành cho bạn thân của Ngọc Trinh. Trước những lời lẽ gây tổn thương này, Linh Chi đáp lại đầy thách thức: "Chị thích được khịa nè. Comment là niềm vui bất tận của chị".

Linh Chi đáp lại đầy thách thức khi bi bơ đẹp. Ảnh internet

Dòng bình luận của bạn thân Ngọc Trinh khiến cư dân mạng ngán ngẩm và không buồn nhắc đến. Trước đây, Linh Chi từng bị ném đá vì bị cho rằng là "con giáp 13" chen vào chuyện gia đình Lâm Vinh Hải. Sau đó, Lâm Vinh Hải lên tiếng bảo vệ chân dài này. Hiện tại, Linh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải sao bao ồn ào.

Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi được cho là có khuôn mặt khá giống nhau. Ảnh internet

Linh Chi từng là người mẫu đình đám trong Venus của Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, sau đó, nữ người mẫu này rút khỏi công ty để hoạt động riêng. Đã từng có thời gian rộ lên tin đồn, Vũ Khắc Tiệp mâu thuẫn với gà cưng này. Được biết, Linh Chi có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh. Cả hai thường xuyên gặp gỡ tâm sự những chuyện vui buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news