Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' vì rơi vào tình huống trớ trêu: Biểu cảm, cách xử lý cao tay

Thứ năm, 16/04/2020, 12:13 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đứng hình mất một giây khi bị rơi vào hoàn cảnh trớ trêu trên sân khấu nhưng sau đó nữ ca sĩ đã có cách xử lý cao tay.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ đoạn clip bị rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi đang ở trên sân khấu. Theo đó, bạn gái Kim Lý đứng trên sân khấu và giới thiệu bài hát tiếp theo sẽ thể hiện. Trong lúc Hà Hồ đang giới thiệu thì bất ngờ bài hát đó được váng lên khi nữ ca sĩ chưa kịp hát.

Hồ Ngọc Hà thoáng 1 giây giật mình rồi nhanh chóng hát theo và nhảy sung. Ảnh internet

Trước tình huống này, Hồ Ngọc Hà đứng hình mất vài giây sau đó nhanh trí nhảy và hát theo để không bị hớ. Cách xử lý cao tay của tình cũ Cường đô la cho thấy một người nghệ sĩ đầy bản lĩnh và dày dạn kinh nhiệm trong showbiz.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây tranh cãi. Có người cho rằng, sự cố này đã vô tình tố Hồ Ngọc Hà hát nhép. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, do bộ phận chỉnh âm thanh mắc lỗi. Dù thế nào thì cách ứng xử của Hà Hồ cũng khiến fan thuyết phục hoàn toàn.

Sau gần 2 thập kỷ "chinh chiến" trong showbiz Việt, với những tình huống này có lẽ Hà Hồ đã quen thuộc và dần biết cách xử lý sao cho đẹp nhất.

Hồ Ngọc Hà được công chúng gọi với cái tên "nữ hoàng giải trí" nhưng cũng bị gán mác "nữ hoàng thị phi" khi có những ồn ào không hay về chuyện tình cảm. Sau khi chia tay Cường đô la, Hà Hồ bị chỉ trích vì mối quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa. Vượt qua sóng gió, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đang tận hưởng quãng thời gian yêu đương ngọt ngào bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news