Tin mới

Trâm Anh xuất hiện với gương mặt sưng phù, tuyên bố mạnh miệng mặc thị phi

Thứ hai, 06/04/2020, 14:32 (GMT+7)

Trâm Anh lộ mặt sưng phù như bị ai đánh nhưng phát ngôn bá đạo còn gây chú ý hơn cả dung mạo của cô nàng.

Tự tin chia sẻ hình ảnh xinh đẹp nhưng Trâm Anh lại bị bắt lỗi mặt sưng như bị ai đánh, dính nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau đó, Trâm Anh thẳng thắn tuyên bố: "Đập đi xây lại".

Trâm Anh mạnh miệng tuyên bố đập đi xây lại. Ảnh internet

Tuy nhiên, mạnh miệng tuyên bố thẩm mỹ chưa bao lâu, Trâm Anh lại vội vàng thanh minh mình chỉ làm lông mày nên nhìn khác chứ không phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Hot girl tai tiếng này lộ thân hình kém thon gọn sau khi hút mỡ bụng.

Không chỉ dính nghi vấn làm lại toàn bộ khuôn mặt, Trâm Anh còn bị nghi nâng ngực. Sau ồn ào bị tung clip nóng, Trâm Anh ngày càng thay đổi về nhan sắc. Chân dài sinh năm 1996 ngày càng ăn mặc táo bạo bất chấp mọi thị phi.

Trâm Anh được biết đến sau khi tham gia một số chương trình gameshow trên truyền hình và một số bộ phim sitcom. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng vẫn mờ nhạt và không để lại dấu ấn. Cho đến khi, đoạn clip nóng với bạn trai bị phát tán, Trâm Anh trở thành từ khóa được tìm kiếm hot nhất vào thời điểm đó.

Trước đây, Trâm Anh từng nên duyên với Pew Pew trong một chương trình truyền hình. Mối tình kéo dài chưa được bao lâu thì bất ngờ hot girl này lộ clip nóng. Và không lâu sau đó, cả hai chia tay trong im lặng. Phía Pew Pew cho biết cũng không muốn nhắc đến chuyện ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news