Tin mới

Giật mình thấy Khổng Tú Quỳnh vật lộn, lăn lê trên sàn nhà: Lý do khiến fan ngã ngửa

Thứ hai, 06/04/2020, 10:53 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh lộ hình ảnh vật vã, lăn lê trên sàn nhà từ trong phòng ngủ ra phòng bếp, khi biết ly do, cư dân mạng mới ngã ngửa.

Cách đây không lâu, nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh chia sẻ đoạn clip "đu" theo trend. Tình cũ Ngô Kiến Huy vật vã lăn lê từ trên giường xuống sàn nhà rồi ra nhà bếp để mở tủ lạnh. Sau đó, nữ ca sĩ cho biết, nguyên nhân vì quá buồn ngủ khiến fan cười như được mùa: "Khi bạn cố đu trend, nhưng cơn buồn ngủ không cho phép".

Thực hiện nghiêm chỉ thị cách ly toàn xã hội, Khổng Tú Quỳnh ở nhà và không quên làm những clip đáng yêu để dành tặng fan. Đoạn clip siêu dễ thương của Khổng Tú Quỳnh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cái kết của Khổng Tú Quỳnh khi đu theo trend. Ảnh cắt từ clip

Sau cuộc tình tan vỡ với Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ đã dần lấy lại tinh thần và ngày càng yêu đời hơn. Đặc biệt, sau nhiều năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức quay trở lại. Chia tay cũng là cú huých khiến nữ ca sĩ quyết định trở lại với đam mê của mình.

Không chỉ Khổng Tú Quỳnh mà cả tình cũ Ngô Kiến Huy cũng lấy nỗi buồn làm động lực để quay trở lại đường đua nghệ thuật. Nam ca sĩ tung ra hai bản hit và nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.

Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy trong nuối tiếc. Ảnh internet

Chia tay trong tiếc nuối, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy gần như không còn nhắc về nhau trong những câu chuyện hàng ngày của mình. Cả hai giờ đã là hai mảnh ghép hoàn toàn không thuộc về nhau. Khi Ngô Kiến Huy có vô vàn bóng hồng vây quanh thì Khổng Tú Quỳnh vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news