Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh đánh đòn 'phủ đầu', khiến anti-fan tái mặt

Thứ hai, 06/04/2020, 11:26 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh đánh đòn "phủ đầu" khiến anti-fan tái mặt và bị khuất phục trước hành động đẹp.

Vừa qua, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định khởi kiện hai đối tượng bôi nhọ danh dự của mình trên mạng xã hội. Sau một thời gian khiếu nai, cuối cùng bà xã Phùng Thiệu Phong đã thắng kiện.

Triệu Lệ Dĩnh thắng kiện nhưng không bắt đối tượng bồi thường. Ảnh internet

Ngay sau đó, hai nhân vật bôi nhọ danh dự của Triệu Lệ Dĩnh phải công khai xin lỗi và bồi thường theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên lại đưa ra một quyết định bất ngờ khiến anti-fan phải khâm phục.

Thay vì bắt hai đối tượng đã xúc phạm mình phải chịu phạt thì Triệu Lệ Dĩnh lại cho dừng vụ việc, miễn nhận bồi thường vì đối phương có hoàn cảnh khó khăn. Hành động của bà xã Phùng Thiệu Phong khiến ai nấy phải nể phục. Điều mà Triệu Lệ Dĩnh cần đó là làm rõ sự việc và lấy lại danh dự và không muốn đối tượng kia phải chịu phạt.

Khắp mạng xã hội xứ Trung đã rần rần khen ngợi hành động của Triệu Lệ Dĩnh và cũng xem đây là bài học đắt giá cho những người tung tin bịa đặt, làm ảnh hưởng danh dự của nghệ sĩ.

Sau đám cưới đình đám với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Cô nàng được yêu thích không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất cũng đẳng cấp.

Hồi giữa năm 2019, liên tục rộ lên tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gặp trục trặc hôn nhân dẫn đến ly hôn. Nguyên nhân là do nam diễn viên có người khác. Im lặng trước tin đồn nhưng cặp đôi lại chọn cách hành động. Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong tình tứ hẹn hò trên phố. Hình ảnh này phần nào xóa tan nghi ngờ về việc cặp đôi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news