Tin mới

Trần Bảo Sơn vinh dự nhận được giải “Phim hay nhất” tại Venice

Thứ bảy, 06/09/2014, 10:06 (GMT+7)

Được đóng vai chính trong bộ phim "Đập cánh giữa không trung", Trần Bảo Sơn đã được vinh dự nhận giải phim hay nhất tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice.

 

 

 

Được đóng vai chính trong bộ phim "Đập cánh giữa không trung", Trần Bảo Sơn đã được vinh dự nhận giải phim hay nhất tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice.

Tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice, bộ phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp do diễn viên Trần Bảo SơnHot girl Thùy Anh thủ vai chính vinh dự nhận giải Phim hay nhất từ Liên đoàn các nhà phê bình phim châu Âu và Địa Trung Hải 

Bộ phim Đập cánh giữa không trung của Việt Nam được lựa chọn 1 trong 7 bộ phim đến từ các nước khác như: Pháp, Ý, Trung Quốc, Nam Tư, Đức và Palestine trong tuần phê bình phim quốc tế thuộc Liên hoan phim Venice dành riêng cho các bộ phim điện ảnh đầu tay năm nay.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và hai diễn viên chính hạnh phúc khi phim nhận giải.

Bộ phim “Đập cánh giữa không trung” kể câu chuyện về Huyền (Thùy Anh đóng) - một cô gái trẻ đang cần tiền để phá thai. Tùng (Hoàng Hà đóng) - bạn trai của cô, bỗng nhiên biến mất sau khi thua sạch số tiền tiết kiệm của hai người cho những trận chọi gà. Huyền bị bỏ lại với sự giúp đỡ duy nhất từ người bạn thân chuyển giới tên Linh (Thanh Duy đóng). Sau đó, cô gặp Hoàng (Trần Bảo Sơn đóng) – người có khoái cảm đặc biệt với những phụ nữ có bầu. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Hoàng khiến Huyền cảm thấy hạnh phúc đến nỗi cô gần như quên rằng có một bào thai đang lớn dần lên trong bụng.

Đập cánh giữa không trung là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn nữ Nguyễn Hoàng Điệp. Trước đó bộ phim cũng đã có buổi công chiếu thế giới cũng diễn ra thành công và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ nhà phê bình và khán giải quốc tế. 

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn

Nữ diễn viên Nguyễn Thùy Anh và nam diễn viên Trần Bảo Sơn đã đại diện cho bộ phim lên nhận giải thưởng tại lễ trao giải. Chia sẻ về niềm vui khi được vinh danh nhận giải tại Venic, nam diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Rất vui và xúc động khi 'Đập cánh giữa không trung, được giải thưởng quan trọng này. Với tôi, đây là một mốc dấu đáng nhớ với dòng phim độc lập của Việt Nam trong các liên hoan phim lớn. Tôi cảm thấy tự hào vì mình đã góp phần làm nên bộ phim này”.

Vào tối ngày 6/9, giải giải Sư tử vàng tương lai - Lion of the Future/ Luigi De Laurentiis) dành cho phim đầu tay sẽ được công bố trong lễ bế mạc LHP Venice. Tại Việt Nam, Đập cánh giữa không trung dự kiến ra mắt khán giả trong nước cùng thời gian với Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news