Tin mới

Trần Đức Bo diện váy bó sát phản cảm giữa đường khiến CĐM ngao ngán

Thứ ba, 15/12/2020, 10:25 (GMT+7)

Trần Đức Bo tên thật là Trần Phi Đức, sinh năm 1999 tại Đà Nẵng. Anh là một hiện tượng mạng tiktok gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng.

Trần Đức Bo gần đây là cái tên trở nên nổi tiếng trong Cộng đồng mạng. Anh bắt đầu gây sự chú ý sau khi tham gia chương trình Come Out. Sau khi trở thành hiện tượng vì việc make up phong cách Hàn Quốc giả gái, Trần Đức Bo nổi lên như một “thảm họa” tiktik vì trend "mèo méo meo".

Hình ảnh mới của Trần Đức Bo bị cộng đồng mạng cho rằng đang làm lố quá đà. Ảnh: internet

Mỗi clip của Trần Đức Bo đều thu hút tới hàng triệu view dù phần bình luận đa phần lên án, không đồng tình. Gần đây, cộng đồng mạng tinh ý nhận ra rằng Trần Đức Bo có xu hướng diện váy bó sát, trang điểm lòe loẹt quá đà gây phản cản, nhức mắt.

Trong loạt ảnh mới nhất, Trần Đức Bo gây sốc khi diện trang phục body bó sát cơ thể, đứng uốn éo, tạo dáng gợi cảm ngay giữa đường. Ở nhiều góc hình, bên cạnh việc phô bày đường cong cơ thể, 9x này còn tạo dáng phô diễn vòng 3 quá đà gây mất thiện cảm.

Trần Đức Bo có tới hàng triệu người theo dõi trên trang cá nhân, mỗi clip, hình ảnh của 9x đều được giới trẻ theo dõi. Ảnh: internet

Ngay lập tức, hình ảnh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Đa số ý kiến cho rằng Trần Đức Bo ngày càng quá đà khi làm trò lố, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Trần Đức Bo chỉ tạo tiếng cười cho khán giả. 9x cũng thẳng thắn: "Tôi không làm hại đến ai nên không cần phải sợ. Tôi muốn tự tin thể hiện cá tính của bản thân dù ở ngoài đời hay trên mạng xã hội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news