Tin mới

CĐM quốc tế thắc mắc chuyến bay Seoul - Los Angeles có tới 15.000 theo dõi, đáp án là chú Chí Tài

Thứ hai, 14/12/2020, 11:51 (GMT+7)

Cộng đồng mạng quốc tế đã đặt câu hỏi thắc mắc này trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được câu trả lời từ cộng đồng mạng Việt Nam.

Gần đây, trên các group từ Cộng đồng mạng quốc tế đã chia sẻ về một chuyến bay từ Seoul tới Los Angeles vô cùng đặc biệt. Chỉ là một chuyến bay nhưng có tới 10 nghìn lượt theo dõi. Con số này đã tăng lên dần và đến bây giờ, số người theo dõi chuyến bay đó đã lên tới 15 nghìn người.

Cộng đồng mạng quốc tế thắc mắc không hiểu vì sao một chuyến bay có tới hàng chục nghìn người theo dõi và con số này khi ấy liên tục tăng lên. Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng quốc tế bàn tán rằng phải chăng chuyến bay này chở một đội bóng chuyên nghiệp hay một idol Kpop nào đang lưu diễn chăng. Đáp án thật sự thì chuyến bay này đang chở thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài về với gia đình của mình. Chuyến bay này đặc biệt vì hành khách chính cũng không cần đến vé máy bay khứ hồi.

Chuyến bay từ Seoul tới Los Angeles vô cùng đặc biệt vì không đơn thuần chở thi thể một người mà chuyến bay còn chở cả tuổi thơ của 15 nghìn người hâm mộ, mong muốn nghệ sĩ Chí Tài được Bình An trở về bên gia đình của mình. Bởi vậy, họ đều theo dõi chuyến bay sát sao cho đến khi đáp xuống sân bay an toàn.

Người hâm mộ cứ cách một thời gian ngắn lại vào kiểm tra xem chuyến bay chở thi thể nghệ sĩ Chí Tài đã đi đến đâu. Ảnh: chụp màn hình

Đáp lại sự mong mỏi của mọi người, chuyến bay với 15 nghìn người theo dõi gây xôn xao cộng đồng mạng quốc tế đó đã đến nơi an toàn, “chú Chí Tài” trong tuổi thơ của nhiều người đã bình an trở về với gia đình thân yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news