Tin mới

Trần Đức Bo khóc nức nở sau khi bị 'dồn vào đường cùng' trên cõi mạng

Thứ bảy, 27/02/2021, 10:30 (GMT+7)

Trần Đức Bo đăng đàn clip và bật khóc nức nở sau khi "bị dồn vào đường cùng" khắp cõi mang vì cả TikTok và Facebook cá nhân đều bị vô hiệu hóa.

Mới đây, Trần Đức Bo chia sẻ đoạn clip khóc lóc nức nở sau khi liên tiếp gặp vận đen vì Tiktok bị xóa sổ, còn trang Facebook thì bị khóa. 

Trần Đức Bo chia sẻ: "Những cái biến, cái phốt, chỉ có mình mình làm tất cả mọi thứ thôi, mình không có ai hết. Mình may mắn vì có được những người anh, người chị đứng đằng sau giúp đỡ về mặt tinh thần và cũng có rất nhiều người yêu mến mình, tạo cho mình tiền đề và cơ hội, động lực để mình cố gắng hơn trong cuộc sống này".

Trần Đức Bo khóc nức nở sau khi bị 'dồn vào đường cùng' trên cõi mạng. Ảnh cắt từ clip
Trần Đức Bo khóc nức nở sau khi bị 'dồn vào đường cùng' trên cõi mạng. Ảnh cắt từ clip

Cùng bới đó, Trần Đức Bo khẳng định việc mình bị xóa TikTok và khóa Facebook là âm mưu của một thế lực đứng sau: "Việc mà bạn đang làm là đá đi "chén cơm" của mình, không để mình lo cho gia đình mình, cuộc sống và tương lai của mình.

Trần Đức Bo bật khóc vì cho rằng bị chơi xấu. Ảnh cắt từ clip
Trần Đức Bo bật khóc vì cho rằng bị chơi xấu. Ảnh cắt từ clip

Cho dù Bo có khùng điên thì Bo cũng có nhân cách của mình. Bo có khùng điên thì Bo cũng không làm hại ai, không đụng chạm ai cũng không chửi lộn hay xúc phạm ai hết" - nói đến đây, Trần Đức Bo khóc nức nở.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, có người đồng cảm nhưng cũng không ít anti-fan lại tỏ ra mỉa mai.

Trần Đức Bo trong trang phục giả gái. Ảnh FBNV
Trần Đức Bo trong trang phục giả gái. Ảnh FBNV

Trần Đức Bo được Cộng đồng mạng biết đến qua những hình ảnh, video clip với gương mặt trang điểm quá đà và những động tác kỳ dị. Mặc dù bị nhiều người chê bai nhưng sức nóng của anh chàng không giảm nhiệt tí nào, được biết tài khoản TikTok của Trần Đức Bo lên đến tận 1,4 triệu lượt theo dõi.

Trần Đức Bo khóc nức nở sau khi bị 'dồn vào đường cùng' trên cõi mạng - Ảnh 1

Trong những ngày gần đây, Trần Đức Bo liên tục đón nhận hàng loạt tin buồn. Đầu tiên là tài khoản Tiktok của nhân vật này đã bị khóa sau hàng loạt những clip lố lăng. Không dừng lại ở đó, tài khoản Facebook của Trần Đức Bo mới đây cũng "bay màu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news