Tin mới

Mất cả tài khoản Tiktok lẫn Facebook, Trần Đức Bo lên tiếng đầy ẩn ý trong khi dân mạng lại hả hê ăn mừng

Thứ sáu, 26/02/2021, 13:58 (GMT+7)

Vận hạn liên tiếp đến với Trần Đức Bo khi cả tài khoản Tiktok lẫn Facebook đều bay màu. Dù có những chia sẻ đầy ẩn ý nhưng hot Tiktok-er này lại nhận về toàn là sự hả hê tù cộng đồng mạng.

Dù không phải là ca sĩ hay diễn viên, song Trần Đức Bo luôn thu hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng nhờ những hình ảnh, video clip với gương mặt trang điểm quá đà và những động tác kỳ dị. Mặc dù bị nhiều người chê bai nhưng sức nóng của anh chàng không giảm nhiệt tí nào, được biết tài khoản Tiktok của Trần Đức Bo lên đến tận 1,4 triệu lượt theo dõi.

Trần Đức Bo là minh chứng rõ ràng nhất cho việc sử dụng các chiêu trò bất chấp để nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù không phải diễn viên hay ca sĩ nhưng cái tên này luôn thu hút sự chú ý của dân mạng với những đoạn clip kì dị, không giống ai.

Càng có nhiều người chê, Trần Đức Bo càng nổi tiếng và tần suất ra clip của anh chàng này vẫn đều như vắt tranh. Được biết tài khoản Tiktok của Trần Đức Bo có tới 1,4 triệu lượt người theo dõi, là con số đáng mơ ước cho bất kì KOLs nào.

Thế nhưng "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma". Trong những ngày gần đây, Trần Đức Bo liên tục đón nhận hàng loạt tin dữ. Đầu tiên là tài khoản Tiktok của nhân vật này đã bị khóa sau hàng loạt những clip lố lăng. 

Mất cả tài khoản Tiktok lẫn Facebook, Trần Đức Bo lên tiếng đầy ẩn ý trong khi dân mạng lại hả hê ăn mừng - Ảnh 1
Mất cả tài khoản Tiktok lẫn Facebook, Trần Đức Bo lên tiếng đầy ẩn ý trong khi dân mạng lại hả hê ăn mừng - Ảnh 2

Không dừng lại ở đó, tài khoản Facebook của Trần Đức Bo mới đây cũng "bay màu". Uất ức vì hàng loạt sự cố ập đến, anh chàng lên tiếng cho rằng có người report Facebook của mình và ẩn ý sẽ bị "trời hại" nếu cứ tiếp tục làm điều xấu như vậy.

Mất cả tài khoản Tiktok lẫn Facebook, Trần Đức Bo lên tiếng đầy ẩn ý trong khi dân mạng lại hả hê ăn mừng - Ảnh 3

Dù vậy, những bình luận bên dưới đều tỏ ra hả hê khi Trần Đức Bo bị "nghiệp quật" sau quãng thời gian tung hoành trên mạng xã hội với những hình ảnh gây ám ảnh cho người xem. Thậm chí có người còn mong Facebook và TikTok khóa vĩnh viễn tài khoản của anh chàng này.

Mất cả tài khoản Tiktok lẫn Facebook, Trần Đức Bo lên tiếng đầy ẩn ý trong khi dân mạng lại hả hê ăn mừng - Ảnh 4

Trước đó, tài khoản TikTok với 1,4 triệu lượt theo dõi của Đức Bo cũng vừa bị xóa. Hot TikTok-er chia sẻ nguyên nhân bị khóa tài khoản có thể vì những video của anh chàng đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, mặc dù sau này anh chàng đã cố gắng rút kinh nghiệm nhưng vẫn không thoát khỏi số phận ''bay màu''. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news