Tin mới

Tràn lan khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn 'khóa môi' gái đẹp hậu chia tay Cát Phượng, chuyện gì đây?

Thứ năm, 11/08/2022, 20:28 (GMT+7)

Khán giả không khỏi thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn "khóa môi" gái xinh.

Từng là một trong những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" đình đám của làng giải trí, thông tin Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng chia tay đến nay vẫn khiến khán giả chưa hết tiếc nuối. Theo thông tin từ chính chủ, cả hai chính thức đường ai nấy đi vào đúng ngày Lễ tình nhân năm 2021, người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đường ai nấy đi sau thời gian dài quen biết vì lý do 'không hợp'
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đường ai nấy đi sau thời gian dài quen biết vì lý do "không hợp"

Thời điểm xác nhận chia tay, Kiều Minh Tuấn hứng đủ "gạch đá" từ cư dân mạng. Không ít người tỏ ra hụt hẫng,  thậm chí phẫn nộ với nam diễn viên họ Kiều vì hơn 10 năm bên nhau với bao lời nói "ngôn tình", đến khi tan vỡ, anh lại đưa ra lý do "không hợp". Trước làn sóng công kích từ netizen quá khích, Kiều Minh Tuấn phải tắt tính năng bình luận trên Facebook cá nhân.

Thời điểm xác nhận chia tay, Kiều Minh Tuấn hứng đủ 'gạch đá' từ cư dân mạng
Thời điểm xác nhận chia tay, Kiều Minh Tuấn hứng đủ "gạch đá" từ cư dân mạng

Sự việc nhanh chóng qua đi, hiện tại, cả Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đều có cuộc sống riêng của mình. Thời gian qua, nam tài tử họ Kiều tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, anh gây chú ý khi tham gia vào dự án phim Duyên Ma.

Kiều Minh Tuấn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, anh gây chú ý khi tham gia vào dự án phim Duyên Ma.
Kiều Minh Tuấn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, anh gây chú ý khi tham gia vào dự án phim Duyên Ma.

Tuy không phải bạn bè thân thiết, thế nhưng màn kết hợp của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh trong dự án phim mới khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Ai nấy đều kỳ vọng, cả hai sẽ làm nên chuyện trong màn kết hợp này.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tung hình ảnh "khóa môi ngọt lịm" Kiều Minh Tuấn trong một cảnh quay. Những tương tác ngọt ngào của hai ngôi sao nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

Ngọc Trinh tung hình ảnh 'khóa môi ngọt lịm' Kiều Minh Tuấn
Ngọc Trinh tung hình ảnh "khóa môi ngọt lịm" Kiều Minh Tuấn

Trước đó  bộ đôi đạo diễn Khánh Toàn - Tâm Nguyễn từng tiết lộ sự lệch pha của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh sẽ tạo ra sự thú vị và đúng với sự phát triển của nhân vật. Hai vị đạo diễn này dành lời khen: "Trinh là một người thông minh, luôn biết cách nhấn nhá cho sự xuất hiện của mình. Trong khi đó, Tuấn là một người quá nhiều kinh nghiệm và anh ấy sẽ giúp khả năng của bạn diễn mình được phát huy”.

Tràn lan khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn 'khóa môi' gái đẹp hậu chia tay Cát Phượng, chuyện gì đây? - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: CẬP NHẬT diễn biến vụ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh: Bộ Ngoại giao thông tin nóng, 2 NS bao giờ quay lại Tây Ban Nha? 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news