Tin mới

Phản ứng cực yêu của Trần Phi Vũ khi nhận quà 'EQ thấp' của Trương Tịnh Nghi

Thứ ba, 08/11/2022, 10:22 (GMT+7)

Phản ứng cực yêu của Trần Phi Vũ khi được Trương Tịnh Nghi tặng mũ xanh.

Những ai theo dõi Cbiz lâu đều biết theo quan niệm của người Trung Quốc, "đội mũ xanh" là tượng trưng cho việc bị "cắm sừng".

"Đội mũ xanh" được xem là điều tối kỵ theo quan niệm của rất nhiều người Trung Quốc, đặc biệt là những người đã có đôi. Chính vì vậy, các ngôi sao trong Cbiz đều tránh những chiếc mũ màu xanh lá để không bị netizen bàn tán, thêu dệt.

Mới đây, blogger đăng một đoạn cut hài hước trong video hậu trường phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (tên cũ là Chiếc bật lửa và váy công chúa). Trong đó, Trương Tịnh Nghi đã tặng cho Trần Phi Vũ một chiếc mũ xanh với lý do đầu anh "ít tóc" nên "lạnh quá".

Sau khi nhận được món quà này, Trần Phi Vũ bị mọi người xung quanh nhìn chằm chằm. Lúc này, anh chàng cười phân bua: "Em cũng không có bạn gái mà". Sau đó, Trần Phi Vũ đội thử chiếc mũ rồi lắc lư 2 cái tai vô cùng đáng yêu.

Phản ứng cực yêu của Trần Phi Vũ khi nhận quà 'EQ thấp' của Trương Tịnh Nghi
Phản ứng cực yêu của Trần Phi Vũ khi nhận quà 'EQ thấp' của Trương Tịnh Nghi

Dù người trong cuộc đã vô tư nhận quà, rất nhiều netizen xứ Trung vẫn la ó về món quà "EQ thấp" của Trương Tịnh Nghi. Nhưng trên thực tế, chiếc mũ màu xanh này nằm trong hộp đạo cụ của chương trình. Màu xanh là làm theo nhân vật Piccolo trong truyện Songoku. Trương Tịnh Nghi quyết định lấy mũ tặng cho Trần Phi Vũ vì nam diễn viên hay kêu bị lạnh đầu. Trước khi đem tặng, bản thân nữ diễn viên còn đội thử mũ lên đầu.

Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ đang là 2 cái tên được cộng đồng phim Hoa ngữ nhắc đến rất nhiều bởi bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em của họ đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn. Phim kể về mối tình kéo dài từ thời đi học của thiên tài lập trình Lý Tuân và cô bạn học Chu Vận. Ngoại hình cực đẹp của dàn diễn viên, kịch bản hấp dẫn và chems cực đỉnh của bộ đôi Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đã giành được cơn mưa lời khen từ khán giả. 

Sau 5 ngày lên sóng, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đã nhận được 7,3 điểm Douban. Mức độ nhiệt của phim cũng chính thức phá mốc 8.000 trên nền tảng Youku.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news