Tin mới

TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc

Thứ ba, 08/11/2022, 09:39 (GMT+7)

Sau lùm xùm đánh bạc thời gian gần đây, những thông tin về TiTi (HKT) nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

TiTi là ai? 

TiTi được biết đến là nam ca sĩ trẻ từng thuộc nhóm nhạc HKT của showbiz Việt. Anh cùng với 2 thành viên còn lại là Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt ghép lại các tên thành nhóm nhạc HKT và TiTi chính là trưởng nhóm.

TiTi từng là thành viên nhóm HKT
TiTi từng là thành viên nhóm HKT

Tiểu sử ca sĩ TiTi (HKT)

  • TiTi tên thật là Phạm Linh Phương

  • TiTi sinh năm 1990, 32 tuổi

  • TiTi quê ở Cần Thơ

  • TiTi cao 1m71, Cung hoàng đạo là Ma Kết

  • Tài khoản MXH của TiTi là Linh Phuong Pham.

Cuộc đời của TiTi

TiTi sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Trong một lần xuất hiện trong chương trình "Chuyện của sao", TiTi tiết lộ bản thân từng bị gia đình cấm cản và không muốn con trai theo con đường nghệ thuật. Cha mẹ của TiTi muốn anh học thành tài, học đến nơi đến chốn tại trường lớp đàng hoàng chứ không phải đi đây đi đó và không chấp nhận được việc con trai đi hát.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã tìm mọi cách để được theo đuổi đam mê. Giọng ca "Cắc cùm cum" từng vượt rào, lẻn đi hát vào ban đêm. Hành động này cũng đã có lúc bị phát hiện và bị cha đánh cùng việc cấm đi diễn. Tuy nhiên, sau đó, ông bầu đã đến xin phép cha mẹ anh để cho anh được đi diễn và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo việc học trên trường.

Hành trình sự nghiệp của TiTi (HKT)

Nhóm HKT thành lập năm 2005 với phong cách thời trang và âm nhạc độc lạ. Bên cạnh những người yêu thích thì có một số cho rằng trang phục và tạo hình của HKT quái dị, là thảm họa âm nhạc. Chính TiTi cũng từng chia sẻ, thời mới ra mắt, họ đối mặt với nhiều anti-fan. Nhóm HKT chịu áp lực khi liên tục bị chửi bới, chỉ trích và châm biếm một cách thậm tệ. Thế nhưng, bất chấp những ý kiến trái chiều, các thành viên nhóm nhạc HKT vẫn nổi tiếng và trở thành nhóm nhạc đắt show nhất thời bấy giờ.

TiTi (ở giữa) cùng các thành viên nhóm HKT.
TiTi (ở giữa) cùng các thành viên nhóm HKT.

Đáng nói là không chỉ có tên tuổi tại thị trường âm nhạc Việt Nam mà nhóm HKT còn nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông Trung Quốc. Một số bài hát nổi đình đám của nhóm HKT là Thêm một lần đau, Nàng Kiều lỡ bước, Mặt trái của sự thật, Trú mưa...

Sau một thời gian hoạt động với phong cách quái dị, năm 2012, TiTi cùng các thành viên bất ngờ thay đổi ngoại hình với kiểu tóc gọn gàng và ăn mặc lịch lãm. trong 2 MV Giá như chưa từng quen và Lời yêu đó. Sự thay đổi của HKT đã nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. 

Thừa thắng xông lên, họ tiếp tục cho ra mắt rất nhiều ca khúc nổi tiếng như Lòng đau tình phai, Album Vượt qua sóng gió, Phim ca nhạc Thử thách cuối cùng, Phim ca nhạc Tatoo Girl, Phải khóc hay cười, Tránh xa tôi ra, Sau lại đau đến vậy...

TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc - Ảnh 1

Đến năm 2016, do mâu thuẫn nội bộ, Hồ Gia Hùng ra rời nhóm và 2 năm sau đó TiTi cũng chia tay HKT. Từ đó, nhóm bắt đầu tan rã. Chỉ còn Lý Tuấn Kiệt tiếp tục hoạt động âm nhạc nhưng lại không được chú ý đến nhiều. Còn về phía TiTi, sau khi rời nhóm, anh cũng có quãng thời gian bị mất phương hướng trong hoạt động nghệ thuật khiến sự nghiệp bị chững lại. 

Mãi sau này, TiTi bắt đầu tìm được định hướng âm nhạc của mình thì nam ca sĩ lại gặp phải tai nạn nghiêm trọng khiến thính giác bị ảnh hưởng. TiTi cũng phải mất khá nhiều thời gian để bình phục và trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ. Năm 2019, TiTi ra mắt sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên là "Quá liều" và sau đó là "Cắc cùm cum". Đến năm 2020, TiTi còn cho ra mắt ca khúc "Lạc cảnh" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc - Ảnh 2

Bên cạnh ca hát, TiTi còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như Quý ông đại chiến, Nhanh như chớp, Kỳ tài thách đấu, Ơn giời cậu đây rồi.

Sau dần, TiTi bắt đầu vắng bóng trên đường đua âm nhạc và anh dần chuyển hướng sang kinh doanh. Nam ca sĩ sinh năm 1990 hợp tác với Nhật Kim Anh kinh doanh công ty mỹ phẩm. 

TiTi tiết lộ dù đang kinh doanh nhưng anh vẫn không rời bỏ nghiệp ca sĩ. Thời gian rảnh rỗi, nam ca sĩ vẫn đi diễn tỉnh để duy trì đam mê ca hát của mình.

Những thị phi của TiTi (HKT)

Hồ Gia Hùng (HKT) từng lên tiếng tiết lộ TiTi đã có vợ con ở Bắc Ninh và cô gái này chính là bạn của Hồ Gia Hùng. Cả hai người đã từng kết hôn và có con chung. Tuy nhiên, hiện tại họ đã đường ai nấy đi.

Việc hợp tác cùng Nhật Kim Anh đã khiến TiTi vướng vào tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa". Trong quá khứ, Hồ Gia Hùng bất ngờ lên tiếng tố TiTi bỏ vợ con để cặp kè với Nhật Kim Anh. Cả hai nhiều lần sau đó cũng vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện với nhau. Thế nhưng, cả hai đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là chị em, đối tác kinh doanh.

TiTi vướng tin đồn hẹn hò Nhật Kim Anh.
TiTi vướng tin đồn hẹn hò Nhật Kim Anh.

Bên cạnh những ồn ào về chuyện tình cảm, TiTi mới đây còn vướng tin đồn đánh bạc tại Campuchia. Một bức ảnh chụp được một người ngồi bên sòng bạc. Dù không lộ mặt nhưng hình xăm giống hệt với TiTi đã khiến nam ca sĩ liên tục nhận công kích từ dư luận.

Giữa "bão"chỉ trích, TiTi đã lên tiếng cho biết đó chính là anh nhưng anh chỉ xem và ngồi canh tiền cho bạn. Thời điểm  bức ảnh bị chụp lén trong lúc người bạn này đi vệ sinh. TiTi khẳng định bản thân chỉ ngồi giữ tiền hộ thôi chứ chưa bao giờ đánh bạc. Vụ việc vẫn đang gây xôn xao.

Những hình ảnh đẹp của  TiTi (HKT)

TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc - Ảnh 3
TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc - Ảnh 4
TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc - Ảnh 5
TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc - Ảnh 6
TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc - Ảnh 7
TiTi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của cựu nhóm trưởng HKT trước khi vướng lùm xùm đánh bạc - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiTi HKT Nhật Kim Anh