Tin mới

Phần đối đáp hài hước của Lê Thị Dần khiến Trấn Thành phải vái lạy

Thứ tư, 15/06/2016, 11:00 (GMT+7)

Với màn đối đáp hài hước trên sân khấu,  Trấn Thàn phải vái lạy “học trò”  Lê Thị Dần vì sự duyên dáng và hóm hỉnh đến mức… không thở nổi.

Với màn đối đáp hài hước trên sân khấu,  Trấn Thàn phải vái lạy “học trò”  Lê Thị Dần vì sự duyên dáng và hóm hỉnh đến mức… không thở nổi.

[mecloud]Tkft0qr9vP[/mecloud]

Trong tập 10 của chương trình Đấu trường tiếu lâm, các thí sinh trong 4 đội Trường Giang, Trấn Thành, Đức Thịnh và Thu Trang – Tiến Luật bước vào vòng Đạo cụ.

Tại vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ bóc thăm để chọn 2 đạo cụ cho mình, nhiệm vụ đặt ra là phải vận dụng tất cả mọi kỹ năng, mảng miếng gây cười để làm cho 2 đạo cụ đó trở thành điểm nhấn đặc biệt.

Lê Thị Dần đội Trấn Thành

Từng gây tranh cãi ở vòng Song đấu, Lê Thị Dần tiến vào vòng Đạo cụ với quyết tâm lấy lại phong độ. Trong tiểu phẩm, cô hóa thân thành bà lão bán xôi, có chồng làm bảo vệ ở trường học. Do chồng lười biếng nên cô phải kiếm tiền nuôi gia đình. 

Để tiết mục thêm phần hấp dẫn, thí sinh còn khoe giọng ngọt ngào qua loạt ca khúc nổi tiếng. Cuối tiểu phẩm, “”chị gái dân tộc” khéo léo lồng ghép thông điệp ý nghĩa về sự thủy chung trong đời sống vợ chồng và thân phận của những phụ nữ giàu đức hy sinh.

Những cảnh tung hứng hài hước bên cái trống trường và thúng xôi đã được Lê Thị Dần lần lượt thể hiện. Để tiết mục thêm phần hấp dẫn, Lê Thị Dần đã khoe giọng ngọt ngào qua một loạt ca khúc nổi tiếng. Cuối tiểu phẩm, “ngôi sao vi diệu” còn khéo léo lồng ghép thông điệp ý nghĩa về sự thủy chung trong đời sống vợ chồng và thân phận nhỏ bé của những người phụ nữ giàu đức hy sinh.

Lê Thị Dần vào vai người phụ nữ nghèo khổ bị chồng chê bai.

Trong phần nhận xét của giám khảo, Trấn Thành chia sẻ rằng Lê Thị Dần khi diễn một mình cực kỳ duyên dáng. Nhưng đến những đoạn có bạn diễn thì sự duyên dáng ấy đột ngột mất đi. Trấn Thành cũng thành thật bộc bạch rằng Lê Thị Dần nên tìm một bạn diễn mới thay vì người đã đồng hành cùng chị từ vòng Song đấu đến vòng Đạo cụ.

Ngay lúc này, Lê Thị Dần đột ngột phản bác lại là do chị ở quá xa, mỗi lần di chuyển vào TP.HCM thi thố đều rất khó khăn. Thế nên chuyện tìm bạn diễn không phải dễ dàng, có được người đồng ý hỗ trợ đã là điều vô cùng đáng quý.

Trấn Thành đáp lại rằng nếu “chị gái dân tộc” vào được vòng trong thì anh sẽ lo liệu chuyện tìm bạn diễn cho. Không cần suy nghĩ, “ngôi sao vi diệu” trả lời với hàm ý trách móc Trấn Thành: “Thế thì sao không kiếm từ đầu đi”.

Trên sân khấu Đấu trường tiếu lâm, Lê Thị Dần nói bất chấp, không thèm để cho các huấn luyện viên nhận xét thêm lời nào. Đến lúc Trấn Thành bày tỏ tình cảm bằng cách hôn má Lê Thị Dần, chị còn vặn vẹo là hôn không thật. Để yên lòng “ngôi sao vi diệu”, Trấn Thành đã hôn đến 2 lần.

Trần Thành hôn Lê Thị Dần hai lần trên sân khấu.

Đến cuối phần đối đáp hào hứng này, Trấn Thành vái lạy Lê Thị Dần vì sự duyên dáng và hóm hỉnh đến mức choáng ngợp. Không chịu dừng lại, “chị gái dân tộc” còn ngồi bệt xuống sàn nói chuyện tiếp. Để Lê Thị Dần không nói nữa, các huấn luyện viên đã hùa nhau khiêng chị vào phía trong sân khấu.

Lâm Vỹ Dạ đội Đức Thịnh

[mecloud]NOwdCCe7eJ[/mecloud]

Với đạo cụ là kính chiếu yêu và cây dù, Lâm Vỹ Dạ của đội Đức Thịnh mang đến một tiểu phẩm đậm chất cổ trang. Thông qua việc sử dụng khéo léo 2 đạo cụ, Lâm Vỹ Dạ và các bạn diễn đã tung hứng cực kỳ ăn ý.

Nhận xét về phần thi, Trấn Thành bày tỏ sự hài lòng. Nam huấn luyện viên cho rằng đây là tiết mục 3D (Đẹp – Điên – Độc) và có thể biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp.

Phát La đội Trường Giang

Trong tập này, đội Trường Giang có 2 thí sinh tranh tài là Phát La và Hoài Long.

“Bản sao Trường Giang” Phát La tiếp nối đêm thi bằng tiểu phẩm cải biên từ truyện Thằng Bờm. 

[mecloud]TFSV6KZfXm[/mecloud]

“Thánh giả giọng” Hoài Long trở lại sân khấu Đấu trường tiếu lâm bằng tiểu phẩm có sử dụng 2 đạo cụ là tai nghe và cây nạng. Hoài Long hóa thân thành một chàng trai kém trí, luôn mong nhớ về cô bạn gái đã qua đời.

Nhận xét về Phát La, Trường Giang tỏ ra khá nghiêm khắc. Nam huấn luyện viên cho biết Phát La không chịu tập luyện và tư duy đề tài mới. Với Trường Giang, việc Phát La cứng đầu, làm việc tùy hứng không theo khuôn khổ là chuyện khó chấp nhận.

Đánh giá về học trò, Trường Giang bày tỏ sự không hài lòng. Nam huấn luyện viên cho rằng Hoài Long tuy rất có duyên sân khấu nhưng lại mắc nhược điểm là không chịu luyện tập.

Ảnh, clip: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news