Tin mới

Hot girl Sam tái xuất sau 6 tháng dài đằng đẵng trị bệnh, nhan sắc gây chú ý

Thứ sáu, 09/12/2022, 15:20 (GMT+7)

Hết mình vì nghệ thuật, hot girl Sam phải trả giá đắt khi 6 tháng trời cô buộc dừng nhiều công việc để tập trung điều trị bệnh.

Thời gian qua, Hot girl Sam khiến công chúng không khỏi xót xa khi tiết lộ mắc phải căn bệnh dị ứng da khiến chân tay nổi nốt, mẩn ngứa. Nguyên nhân là do thời gian dài cô phải tham gia đóng phim trong điều kiện ẩm ướt, ngâm người trong nước liên tục. Cũng do hết mình vì nghệ thuật mà trên người của Sam có không ít sẹo, mặt sưng phù.

Hot girl Sam bị bệnh dị ứng phải điều trị suốt 6 tháng vì hết mình đóng phim
Hot girl Sam bị bệnh dị ứng phải điều trị suốt 6 tháng vì hết mình đóng phim
CDM xót xa cho tình trạng của Sam
CDM xót xa cho tình trạng của Sam

Tình trạng được cập nhật bằng hình ảnh khiến fan không khỏi xót xa, nữ ca sĩ chia sẻ: "Sam thực hiện khá nhiều cảnh quay dưới nước nhưng thời gian quay lại cách ngày, có nghĩa là tuần này quay mấy ngày dưới nước liên tục, qua tuần sau lại quay dưới nước tiếp. Giờ cứ thấy ao hồ hay thác nước là Sam nhớ ngay khoảng thời gian dầm mình cực nhọc này".

Sau khi tâm sự với fan, nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, động viên và chúc cô sớm bình phục, lấy lại phong độ để trở về cuộc sống như bình thường. Được biết vì bị dị ứng mà Sam đã phải tạm hoãn nhiều dự án dẫn chương trình để tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ. 

Hot girl Sam tái xuất sau 6 tháng dài đằng đẵng trị bệnh, khoe nhan sắc xinh đẹp
Hot girl Sam tái xuất sau 6 tháng dài đằng đẵng trị bệnh, khoe nhan sắc xinh đẹp

Mới đây trên trang cá nhân, Sam đã cập nhật hình ảnh mới nhất khiến fan thở phào nhẹ nhõm. Nữ diễn viên khoe đi đánh golf cùng gương mặt rạng rỡ: "Em như quả trứng 2 lòng. Một lòng yêu golf một lòng yêu anh". Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy hiện Sam đã gần như bình phục hoàn toàn, cô có thể tham gia hoạt động ngoài trời và tự tin diện váy ngắn. 

Sam không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng
Sam không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, cô  là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu của Việt Nam. Không chỉ có nhan sắc, Sam còn sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ sau nhiều năm miệt mài "cày cuốc" trong showbiz. Hot girl 9x từng chia sẻ, cô có tài sản khoảng 50 tỷ từ khi còn 27 tuổi.

Sam hết mình vì vai diễn trong phim mới
Sam hết mình vì vai diễn trong phim mới

Sau 5 năm vắng bóng, Sam tái xuất điện ảnh với bộ phim Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái. Tham gia bộ phim này, Sam tiết lộ cô phải tập thể lực, học bơi và lặn để đảm bảo có đủ sức khỏe phục vụ cho những cảnh quay. Với sự đầu tư nghiêm túc này, Sam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với vai diễn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam hot girl