Tin mới

Trấn Thành thẳng tay tát Hari Won giật nảy người vì bị vợ gọi là 'thú cưng'

Thứ bảy, 20/04/2019, 09:38 (GMT+7)

Hari Won đưa tay vẫy Trấn Thành như đang vẫy thú cưng còn gọi "Thú cưng ơi thú cưng, ra đây". Bất ngờ Trấn Thành bước đến tát Hari Won giật nảy người.

Mới đây trên trang cá nhân của Hari Won, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip hậu trường buổi chụp hình giữa cô và người chồng Trấn Thành.

Trong đoạn clip nhiều người nhận thấy Hari Won khá hào hứng và vui vẻ khi được chụp hình cùng chồng. Cô còn chia sẻ với người quay hình rằng Trấn Thành chính là thần tượng của mình và cô vô cùng ngưỡng mộ người bạn đời.

Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận ngay cái kết đắng.

"Hôm nay, tôi chụp hình với một người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Người đó là thần tượng của tôi. Đó không phải Sơn Tùng, mà là một người Hàn Quốc, đẹp trai ngất ngây.

Nhưng tôi sẽ không cho mọi người xem mặt người đó. Tôi muốn giữ bí mật cho riêng một mình tôi, trong lòng tôi thôi.

Nếu quay người ấy thì phải che mặt người ấy đi. Chỉ có một mình tôi được ngắm thôi. Nhưng quay vừa thôi, quay nhiều mòn hết, không cho coi nữa. Tôi sợ mòn mất người đó. Sợ lắm!

Hôm nay tôi chụp hình quảng cáo nên thay một lúc 5 bộ đồ liền".

Người quay phim sau khi quay được nửa người của Trấn Thành liền nhắc: "Em sợ chị quay nhiều làm mòn thần tượng của em hả? Chị không thèm thần tượng của em đâu. Em gọi thần tượng của em ra đây nói chuyện cho mọi người xem nào!".

Hari Won vẫn từ chối và nói: "Thần tượng của tôi đang làm việc. Tôi không bao giờ làm phiền thần tượng của tôi đâu. Thần tượng của tôi chỉ là thú cưng của tôi chứ không thể là thú cưng của mọi người".


Nói rồi, Hari Won đưa tay ra vẫy Trấn Thành như đang vẫy thú cưng và còn gọi: "Thú cưng ơi thú cưng! Ra đây!". Trấn Thành thấy vậy liền bước tới và tát Hari Won một cái giật nảy người.

Sau đó, anh tát nhẹ thêm cái nữa và dằn mặt: "Giờ sao? Thú cưng à? Muốn gì?".

Mặc dù bị chồng tát lại còn bị dằn mặt nhưng Hari Won vẫn nhây khi mếu máo khóc: "Chồng chẳng hợp tác gì cả!". Trấn Thành cũng không vừa khi tiếp tục tát nhẹ thêm vài cái rồi nói: "Này thì hợp tát!".

Trấn Thành toan bỏ đi, nhưng Hari Won vẫn kéo lại, chu mỏ đòi hôn và năn nỉ: "Anh thương em đi!".

Trấn Thành đưa miệng giả vờ định hôn Hari Won nhưng lợi dụng lúc cô sơ hở lại tát thêm cái nữa.

Sự lầy lội của cặp đôi khiến người hâm mộ cười không ngớt. "Hai vợ chồng nhà này thiệt dễ thương hết phần người khác", "Sao anh chị lại cute thế này đúng là cặp vợ chồng đẹp nhất Việt Nam", "Có cái micro thôi mà bả dzui quá chời dzui. Giờ hiểu sao ông Xìn bảo ở với bả như xem hài, xem phim hoạt hình mỗi ngày rồi",.. một số bình luận của dân mạng.

Mới đây Trấn Thành còn công khai "tố" Hari Won trên trang cá nhân là "con mẹ điên", "lời biếng". Nam danh hài đã cảnh báo với mọi người: "Các bạn đừng như Trấn Thành nhé! Cưới phải con vợ làm biếng khổ lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won