Tin mới

Trấn Thành tự nhận mình đẹp, hát không thua gì nghệ sĩ Thanh Kim Huệ

Thứ năm, 09/02/2017, 15:58 (GMT+7)

Là một trưởng phòng lắm chiếu nhất “Ơn giời”, Trấn Thành đã phải đối mặt với nghệ sĩ gạo cội Thanh Điền trong tập cuối cùng này. Trong hình ảnh của một phụ nữ già, Trấn Thành hoá thân thành “một nửa” của nam khách mời Thanh Điền.

Là một trưởng phòng lắm chiếu nhất “Ơn giời”, Trấn Thành đã phải đối mặt với nghệ sĩ gạo cội Thanh Điền trong tập cuối cùng này. Trong hình ảnh của một phụ nữ già, Trấn Thành hoá thân thành “một nửa” của nam khách mời Thanh Điền.

[mecloud]ovbF72vTGC[/mecloud]

4 vị khách mời của chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".
 

Vừa gặp gỡ, Trấn Thành đã “tung chiêu”, nũng nịu kéo nghệ sĩ Thanh Điền vào trò chơi tình ái của mình. Không những thế, nam trưởng phòng còn tuyên bố mình chính là vợ chính thức của Thanh Điền còn Thanh Kim Huệ chỉ là “dĩ vãng”.

 

Để chứng minh mình “tài sắc vẹn toàn”, Trấn Thành mạnh dạn hát lại ca khúc dấu ấn của đôi nghệ sĩ và đòi Thanh Điền phải song ca cùng mình. Không cưỡng lại được vẻ đáng yêu của “người vợ mới”, nghệ sĩ Thanh Điền đã tình tứ hôn Trấn Thành trước sự chứng kiến của công chúng.

 

Vì quá yêu Thanh Điền nên Trấn Thành đâm ghen tuông khi thấy “chồng” mình ăn diện trẻ trung. Để hù doạ Thanh Điền, Trấn Thành lên cơn suyễn và nhận mình “giống chó chihuahua” mỗi khi ghen. Quyết “ăn thua” đủ với nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, Trấn Thành bắt nghệ sĩ Thanh Điền phải thừa nhận mình là người đẹp nhất và ngay lập tức được nam khách mời ví như “Pha lê không vỡ”.

Không khí bỗng trở nên căng thẳng khi đôi vợ chồng gia Thanh Điền - Trấn Thành nói về nỗi đau thầm kín của gia đình. Tại đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lần thứ 2 can thiệp để giải gỡ tình huống. Thế nhưng, chính nam giám khảo cũng đã gục khóc bên khách mời Thanh Điền.

 

Có thể nói, Diễm My là một trong những khách mời quen thuộc nhất của “Ơn giời”. Trong lần tái ngộ này, nữ diễn viên sẽ “vào phòng” cùng nghệ sĩ Trường Giang với tạo hình binh lính xứ Ba Tư. Trở về sau một cuộc chiến, Diễm My bất ngờ phát hiện “tướng quân” Trường Giang đang hấp hối với đầy thương tích.

 

Biết mình khó lòng qua khỏi, Trường Giang quyết định trao lại quyền lực cho cận thần Diễm My. Tuy nhiên, Diễm My thú nhận mình đã thầm yêu Trường Giang từ bé. Nữ khách mời “tiết lộ” Trường Giang từng cao 1m8 và sở hữu dung mạo ngời ngời sáng láng. Thế nhưng, điều cô yêu nhất ở Trường Giang chính là vì “biết giữ trinh tiết” cẩn thận. Oái oăm thay, Diễm My lại thú nhận mình bị “ép duyên” với Danh hài Hoài Linh. Ngay lập tức, Trường Giang tuyên bố: “Trời đã sinh Linh sao còn sinh Giang”.

 

Trước khi ra đi, Diễm My quằn quại với ca khúc “Yêu một người vô tâm” của Bảo Anh để vĩnh biệt Trường Giang. Đồng thời, nữ diễn viên xinh đẹp còn táo bạo đòi hôn Trường Giang lần cuối khiến nam trưởng phòng “đứng hình”.

 

Tại “Ơn giời”, cuộc hôn nhân sóng gió ngoài đời thật của Hùng Thuận lại chính là một phần thử thách trên sân khấu. Đối diện với danh hài Tự Long, Hùng Thuận hoá thân thành một vú em với nhan sắc “Thị Mầu” để được chăm sóc chính con ruột của mình. Trớ trêu thay, “vú em” Hùng Thuận lại lọt vào mắt xanh của “lão ông” Tự Long. Để được làm vú em, Hùng Thuận phải cung cấp số đo 3 vòng và hát ru thử cho Tự Long “kiểm tra chất lượng”.

Ở diễn biến khác, nữ diễn viên trẻ Thanh Trúc sẽ phải vượt qua thử thách cùng kịch sĩ Hồng Đào. Sum vầy trong dịp đầu năm nhưng mẹ con Hồng Đào - Thanh Trúc lại vô tình rơi vào lưới tình với cùng một người đàn ông. Nghệ sĩ Hồng Đào đã không ngần ngại thẳng tay tát Thanh Trúc ngã dụi trên sân khấu trong cuộc tranh giành này.

“Ơn Giời Cậu Đây Rồi” tập 13 do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Cty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hanh của thương hiệu Tôn Đông Á sẽ được phát sóng thứ 7 (11/02) lúc 21h trên VTV3.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news