Tin mới

MC Trấn Thành từng rưng rưng nước mắt trước khoảnh khắc Hari Won 'vượt cạn'

Thứ hai, 17/07/2023, 16:50 (GMT+7)

Khoảnh khắc của MC Trấn Thành khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Năm 2018, Hari Won - Trấn Thành, Hương Giang - Trường Giang, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn xuất hiện trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu". Trong tập cuối, các cặp đôi sẽ cùng nhau "vượt cạn" - hành trình thiêng liêng nhất của bất cứ người phụ nữ nào. 

Nam MC Rap Việt cho rằng đây chính là cơn đau không có gì miêu tả được, nên để đàn ông gánh thay cho phụ nữ. "Tôi thấy lo cho, thương cho vợ quá. Mai mốt vợ có đẻ, có đau như vậy không. Tuỳ vợ, mai mốt nếu vợ muốn đẻ thì đẻ không thì thôi, chứ tôi cũng không dám yêu cầu, đau quá", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành rưng rưng nước mắt (Ảnh: Chụp màn hình)
Trấn Thành rưng rưng nước mắt (Ảnh: Chụp màn hình)

Anh cũng xúc động khi nghĩ tới trường hợp bà xã sẽ trải qua cơn đau tương tự.

Sau đó, Hari Won lên bàn đẻ và phải chịu những cơn đau khủng khiếp. Anh bày tỏ sự thắc mắc vì sao bà xã lại chịu đau được như vậy. Cuối cùng, giọng ca gốc Hàn Quốc đã tâm sự: "Làm mẹ phải như vậy, đau cũng phải ráng chịu".

Họ còn bày tỏ mong muốn sinh con luôn và mang thai đôi.

Hồi tháng 12/2016, Hari Won - Trấn Thành quyết định về chung một nhà bằng đám cưới hạnh phúc. Đến nay, họ đã có 7 năm gắn bó và được mệnh danh là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Dẫu vậy, họ vẫn vướng phải không ít những sóng gió, trong đó có việc họ chỉ kí hợp đồng hôn nhân, không có tình cảm thật. Song, người trong cuộc ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận. 

MC Trấn Thành từng rưng rưng nước mắt trước khoảnh khắc Hari Won 'vượt cạn' - Ảnh 1
 
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Gần đây khi tham gia trong 1 chương trình, Trấn Thành bất ngờ bày tỏ quan điểm sẽ nhận con nuôi. Anh tâm sự: "Khi mình sinh một đứa bé ra đời, mình phải thật sự hiểu là mình đang làm cái gì. Tôi nói với vợ tôi rằng mai mốt nếu vợ chồng mình có nhiều việc làm quá, tới 40, 50 tuổi mình mới muốn có con, thì lúc đó nhiều khi vợ tôi lớn tuổi quá không thể sinh con, tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi. Bởi vì tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa có được cơ hội để nhận một ông bố bà mẹ tốt".

Trước đó khi bị giục chuyện kết hôn đã lâu nhưng chưa có con, Trấn Thành đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ", anh nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won