Tin mới

Trấn Thành tiếp tục công khai chuyện tình với bạn gái cũ lớn hơn nhiều tuổi

Thứ bảy, 15/07/2023, 08:30 (GMT+7)

Trấn Thành tiếp tục công khai câu chuyện tình với người bạn gái cũ lớn hơn nam danh hài đến 6-7 tuổi. 

Mới đây, trong clip giới thiệu số phát sóng tiếp theo của chương trình "Người Ấy Là Ai", Trấn Thành gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ câu chuyện từng yêu người phụ nữ lớn tuổi hơn. Chính những khác biệt trong quan điểm sống, Trấn Thành và người phụ nữ kia quyết định dừng lại sau nửa năm gắn bó. Nam MC chia sẻ: ” Tôi đã từng yêu 1 người lớn t.uổi hơn tôi 6-7 t.uổi. Cổ bắt tôi phải mặc đồ ra đường lúc nào cũng phải áo sơ mi, bỏ vô quần để nhìn đừng chênh lệch với cổ quá. Cô ấy không thích tôi làm diễn viên hài, bắt tôi phải nghiêm lên, phải lạnh lên và đừng có nói nữa, đừng hài, đừng gì hết trơn. Lúc đó tôi phải làm vì yêu mà, tôi làm tầm nửa năm. Một thời gian sau, tôi giật mình nghĩ: ‘Tôi là ai vậy trời?’ và phải dừng lại thôi”.

Trấn Thành thừa nhận từng yêu người hơn mình nhiều tuổi. Ảnh internet
Trấn Thành thừa nhận từng yêu người hơn mình nhiều tuổi. Ảnh internet

Trước đó, cũng trong chương trình "Người ấy là ai", Trấn Thành đã có đôi phút xúc động rơi nước mắt tâm sự về người yêu cũ. Nam danh hài tâm sự: "Vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi có hứa là sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Và nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này”.

Trấn Thành tiếp tục công khai chuyện tình với bạn gái cũ lớn hơn nhiều tuổi - Ảnh 1
 

Chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người bạn gái mà nam danh hài nhắc đến ở đây là Mai Hồ. Bởi cặp đôi đã có nhiều năm mặn nồng bên nhau khi Trấn Thành mới bước chân vào showbiz, tên tuổi còn chưa nổi như hiện tại. Sau nhiều năm yêu đương, cặp đôi chia tay trong tiếc nuối.

Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet
Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet

Sau những mối tình thất bại, Trấn Thành hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won. Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won cũng từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực và cũng có nhiều tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news