Tin mới

Trấn Thành vừa muốn xử vừa muốn mua Hiền Hồ để 'về nuôi'

Thứ ba, 17/12/2019, 19:05 (GMT+7)

Sự ngây thơ của Hiền Hồ trong gameshow khiến nam MC Trấn Thành vừa muốn xử vừa muốn "mua về nuôi".

Mới đây trong gameshow "Giọng ải giọng ai", nữ ca sĩ Hiền Hồ đã bỗng chốc trở thành tâm điểm của bộ ba Trấn Thành - Trường Giang - Đại Nghĩa "tấn công".

Theo đó, dù bị hết Trấn Thành, Đại Nghĩa gọi nhầm thành Miu Lê rồi tới Trường Giang gán cho việc đi cắt mắt nhưng Hiền Hồ cũng không phải dạng vừa.

Hình ảnh Trấn Thành và Hồ Quang Hiếu xuất hiện trong gameshow. Ảnh: Chụp màn hình

Với tính cách ngây thơ cũng như lầy lội của mình, Hiền Hồ đã nhanh chóng mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho các nghệ sĩ cũng như khán giả trong trường quay.

Trấn Thành đã quay sang Cris Phan: "Vợ em có giống vậy không?" thì chàng hot Streamer trả lời: "Vậy sao em dám cưới anh", còn Trấn Thành: "Trời, tui có con vợ vậy chắc tui chết á!".

Tuy nhiên, Hiền Hồ cũng không phải dạng vừa khi đáp trả "Em là có một không hai ở cái đất Sài Gòn này á!". Trấn Thành tiếp tục: "Mê nó quá anh ơi, có cách nào mua nó về nuôi không?" thì Hiền Hồ lập tức vạch mặt: "Mua cái gì, anh nói xạo. Có bao giờ em qua quán anh ăn mà anh discount (giảm giá) cho em đâu".

Chính vì sự ngây thơ đáng yêu của Hiền Hồ mà Trấn Thành phải thốt lên: "Nó không đẹp là tao giết nó rồi nghe! Nhớ cản tao lại nghe".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news