Tin mới

Rộ tin Trần Vỹ Đình sắp kết hôn với siêu mẫu Hà Tuệ

Thứ tư, 15/12/2021, 21:17 (GMT+7)

Truyền thông và netizen đã soi ra nhiều chi tiết cho thấy Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ đã sẵn sàng để về chung một nhà.

Truyền thông Hong Kong rộ tin Trần Vỹ Đình và bạn gái Hà Tuệ đã về ra mắt bố mẹ hai bên. Hiện, Trần Vỹ Đình đã mua nhà tại Bắc Kinh và dự định sống tại đây. Anh và Hà Tuệ đang sống cùng nhau, siêu mẫu cũng đã từ bỏ những công việc không cần thiết, bắt đầu chuẩn bị cho việc mang thai.

Rộ tin Trần Vỹ Đình sắp kết hôn với siêu mẫu Hà Tuệ - Ảnh 1

Netizen còn phát hiện ra Trần Vỹ Đình, một người theo "team chó" bỗng chuyển sang nuôi mèo, chia sẻ ảnh mèo lên MXH và biến thành "con sen" của mèo. Điều này khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ Trần Vỹ Đình dường như thay đổi để ở bên người "team mèo" như Hà Tuệ.

Rộ tin Trần Vỹ Đình sắp kết hôn với siêu mẫu Hà Tuệ - Ảnh 2

Trần Vỹ Đình ban đầu phát triển ở Hong Kong nhưng sau đó chuyển sang đại lục. Kể từ sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm, danh tiếng anh lên cao và có rất nhiều người hâm mộ. Có thể nói Trần Vỹ Đình là một sao nam đa năng, diễn xuất, ca hát, vũ đạo đều rất giỏi. Hơn nữa, anh còn là một ngôi sao sáng trong các show tạp kỹ.

Nhìn những món đồ trang trí trong nhà và những chó cưng mà Trần Vỹ Đình sở hữu, có thể thấy anh đã kiếm được kha khá tiền tại đại lục trong 2 năm qua. Đàn chó cưng  mà Trần Vỹ Đình sở hữu không hề rẻ, càng thuần chủng càng đắt, có con lên tới hàng chục nghìn NDT.

Rộ tin Trần Vỹ Đình sắp kết hôn với siêu mẫu Hà Tuệ - Ảnh 3

Hà Tuệ là một siêu mẫu nội y nổi tiếng. Cô từng kết hôn nhưng sau đó đổ vỡ chỉ sau 7 tháng.

Thời trẻ, nhan sắc Hà Tuệ không có gì nổi bật. Cô là một cô gái sống khép kín trước đám đông. Nhưng theo thời gian, các đường nét trên khuôn mặt Hà Tuệ trở nên tinh tế hơn, dần giúp cô trở nên tự tin và phóng khoáng trước ống kính.

Dù giờ đã trở thành một trong những siêu mẫu Trung Quốc nổi tiếng thế giới nhưng Hà Tuệ lại không được lòng Cnet vì EQ thấp. Do đó, khi tin Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ bị khui ra, nhiều người không lạc quan về chuyện tình này.

>> Xem thêm: Dương Mịch nhận tin vui khi 'đứa con' với Trần Vỹ Đình được 'phê chuẩn' lộ diện

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news