Tin mới

Châu Tấn tự khui bí quyết để trở thành 'quốc bảo diễn xuất'

Thứ tư, 15/12/2021, 16:29 (GMT+7)

Để có được danh xưng "quốc bảo diễn xuất" như ngày hôm nay, Châu Tấn đã phải tự rèn giũa bản thân vô cùng khắc nghiệt.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, ngoại hình của Châu Tấn không phải đỉnh cao. Tuy nhiên, cô ấy lại có khí chất riêng, gây ấn tượng, tỏa ra sức hấp dẫn độc nhất vô nhị. Trong các phim điện ảnh và truyền hình thời kỳ đầu sự nghiệp, khán giả thấy được tài năng và khí chất diễn xuất của Châu Tấn.

Vai diễn Thái Bình công chúa của Châu Tấn.
Vai diễn Thái Bình công chúa của Châu Tấn.
Vai Lâm Vi Âm trong Khúc Nhạc Tháng Tư.
Vai Lâm Vi Âm trong Khúc Nhạc Tháng Tư.

Dù là Lâm Vi Âm, một cô gái tài sắc vẹn toàn trong Khúc Nhạc Tháng Tư, hay Thái Bình công chúa quyến rũ trong Đại Minh Cung Từ, Cửu Nhi dám yêu dám hận trong Cao Lương Đỏ... tất cả những nhân vật Châu Tấn đã đảm nhận vẫn còn nguyên trong ký ức khán giả.

Các vai diễn của Châu Tấn có sức lay động lòng người và khơi dậy dư âm tình cảm trong lòng khán giả. Điều này có được nhờ tài năng diễn xuất và sự nghiêm túc, chuyên tâm khi đóng phim của nữ diễn viên.

Cửu Nhi của Cao Lương Đỏ.
Cửu Nhi của Cao Lương Đỏ.

Với tư cách là một sao nữ có năng lực, Châu Tấn nghiêm túc như thế nào khi diễn xuất? Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ về công việc của mình trong một chương trình tạp kỹ mới.

Muốn diễn tốt một bộ phim, trước hết phải xem xét kỹ tính cách các nhân vật để từ đó có những tình tiết, hành động phù hợp trong các cảnh phim. Đối với một diễn viên thực lực, việc nghiên cứu kịch bản vô cùng quan trọng. Châu Tấn hiển nhiên biết điều này nên rất coi trọng kịch bản. Người đẹp tiết lộ khi đóng phim, cô thường để kịch bản trên giường. Một nửa giường để kịch bản, một nửa để ngủ. Cách làm này cũng giúp Châu Tấn có thể đọc kịch bản bất cứ lúc nào.

Mỗi lần đóng phim, một nửa giường ngủ của Châu Tấn sẽ ngập kịch bản.
Mỗi lần đóng phim, một nửa giường ngủ của Châu Tấn sẽ ngập kịch bản.

Sự tận tâm của Châu Tấn không chỉ thể hiện ở khía cạnh trên. Với mỗi cảnh quay, "quốc bảo diễn xuất" đều dồn hết tâm sức. Khi đóng Hậu Cung Như Ý Truyện, để biết được phản ứng của nhân vật khi bị tát, Châu Tấn đã để cho bạn diễn xuống tay thật chứ không đóng thế. 

Sau đó, Châu Tấn tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng nếu muốn cô tham gia cảnh quay này thì bạn diễn phải đánh thật. Đó là cách riêng để Châu Tấn hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc nhất.

Châu Tấn sẵn sàng 'ăn đòn' để hoàn thành tốt một cảnh quay trong Hậu Cung Như Ý Truyện.
Châu Tấn sẵn sàng "ăn đòn" để hoàn thành tốt một cảnh quay trong Hậu Cung Như Ý Truyện.

Chính nhờ sự yêu nghề và tôn trọng nghề mà Châu Tấn luôn chọn cho mình con đường đi chông gai. Danh xưng "quốc bảo diễn xuất" phải qua khổ luyện, rèn giũa mới có được, đâu phải điều tự nhiên.

>> Xem thêm: Phản ứng siêu ngầu của Châu Tấn khi bị chê già

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news