Tin mới

Biệt danh của Dương Mịch, Lệ Dĩnh... và dàn sao Cbiz khi đặt hàng online

Thứ sáu, 11/03/2022, 10:49 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... đều có bí kíp đặt tên để thả phanh mua sắm online.

Ngày nay, mua hàng take away và mua sắm online đã trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người và người nổi tiếng  cũng không ngoại lệ. Thậm chí, các ngôi sao còn bận rộn hơn người bình thường và chuyện họ gọi đồ ship không khó hiểu. Tuy nhiên, là người của công chúng nên mọi động thái của họ đều thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu đặt hàng online mà dùng tên thật thì rất dễ bị soi mói nên các ngôi sao thường dùng tên khác. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài cái tên đặc biệt mà các Sao Hoa Ngữ thường sử dụng để đặt hàng online.

Trương Nghệ Hưng là một 'chú cừu nhỏ' đa tài, luôn được nhiều người ái mộ. Bạn sẽ không thể đoán được anh ấy dùng cái tên 'Trương Phú Quý' để đặt đồ ăn đâu. Sở dĩ CDM biết được cái tên này là vì Trương Nghệ Hưng từng đặt đồ ăn mời một nhóm thực tập sinh và sự việc được tiết lộ. Thật không ngờ Trương Nghệ Hưng, một anh chàng điển trai, thời thượng nhưng lại dùng cái tên quê mùa như thế.
Trương Nghệ Hưng là một "chú cừu nhỏ" đa tài, luôn được nhiều người ái mộ. Bạn sẽ không thể đoán được anh ấy dùng cái tên "Trương Phú Quý" để đặt đồ ăn đâu. Sở dĩ CDM biết được cái tên này là vì Trương Nghệ Hưng từng đặt đồ ăn mời một nhóm thực tập sinh và sự việc được tiết lộ. Thật không ngờ Trương Nghệ Hưng, một anh chàng điển trai, thời thượng nhưng lại dùng cái tên quê mùa như thế.
Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là tiểu hoa lưu lượng nổi tiếng trong Cbiz. Ở bên ngoài, mỹ nhân Tân Cương cũng là một tín đồ ăn vặt. Khi đặt đồ ăn, Nhiệt Ba dùng cái tên rất ngầu là 'Lão Vương nhà bên' và nó khiến khán giả bất ngờ.
Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là tiểu hoa lưu lượng nổi tiếng trong Cbiz. Ở bên ngoài, mỹ nhân Tân Cương cũng là một tín đồ ăn vặt. Khi đặt đồ ăn, Nhiệt Ba dùng cái tên rất ngầu là "Lão Vương nhà bên" và nó khiến khán giả bất ngờ.
Trong một chương trình, Dương Mịch được hỏi dùng tên gì để đặt đồ online. Cô nàng đã tự tin nói rằng đó là 'Đại mỹ nhân Dương Mịch'. Cô ấy đã tự gọi mình là người đẹp. Tuy nhiên, đây lại là một cái tên cực kỳ thông minh bởi bất cứ ai nghe xong cũng cho đó là fan cứng chứ không nghĩ đây là Dương Mịch.
Trong một chương trình, Dương Mịch được hỏi dùng tên gì để đặt đồ online. Cô nàng đã tự tin nói rằng đó là "Đại mỹ nhân Dương Mịch". Cô ấy đã tự gọi mình là người đẹp. Tuy nhiên, đây lại là một cái tên cực kỳ thông minh bởi bất cứ ai nghe xong cũng cho đó là fan cứng chứ không nghĩ đây là Dương Mịch.
Angela Baby cũng biến tấu tên gọi của mình trong lúc mua đồ online. Nhìn thấy tên 'baby AB' liệu có ai đoán được đó là cô nàng?
Angela Baby cũng biến tấu tên gọi của mình trong lúc mua đồ online. Nhìn thấy tên "baby AB" liệu có ai đoán được đó là cô nàng?
Triệu Lệ Dĩnh là một sao nữ có phong độ cao trong những năm gần đây. Các bộ phim cô tham gia như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Ai Là Hung Thủ... đều nhận được đánh giá tốt. Hình ảnh một cô gái mê đồ ăn được thể hiện rất rõ trong bộ phim 'Sam Sam Đến Rồi' vậy thì biệt danh khi cô nàng gọi ship đồ sẽ là gì? Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh đã dùng chính tên thật của mình để mua sắm online. Nhiều người nổi tiếng không dùng tên thật để tránh rắc rối nhưng Dĩnh Bảo không quan tâm tới điều đó.
Triệu Lệ Dĩnh là một sao nữ có phong độ cao trong những năm gần đây. Các bộ phim cô tham gia như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Ai Là Hung Thủ... đều nhận được đánh giá tốt. Hình ảnh một cô gái mê đồ ăn được thể hiện rất rõ trong bộ phim "Sam Sam Đến Rồi" vậy thì biệt danh khi cô nàng gọi ship đồ sẽ là gì? Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh đã dùng chính tên thật của mình để mua sắm online. Nhiều người nổi tiếng không dùng tên thật để tránh rắc rối nhưng Dĩnh Bảo không quan tâm tới điều đó.
Trần Vỹ Đình cũng là một ngôi sao dùng tên thật để gọi đồ online nhưng anh đã nhanh trí đổi giới tính từ nam thành nữ. Nhờ cách này mà người giao hàng nhìn vào đơn hàng sẽ nghĩ đó chỉ là một cô gái trùng tên với Trần Vỹ Đình.
Trần Vỹ Đình cũng là một ngôi sao dùng tên thật để gọi đồ online nhưng anh đã nhanh trí đổi giới tính từ nam thành nữ. Nhờ cách này mà người giao hàng nhìn vào đơn hàng sẽ nghĩ đó chỉ là một cô gái trùng tên với Trần Vỹ Đình.

>> Xem thêm: Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news