Tin mới

Dương Mịch nhận tin vui khi 'đứa con' với Trần Vỹ Đình được 'phê chuẩn' lộ diện

Thứ năm, 09/09/2021, 15:02 (GMT+7)

Giữa lúc Cbiz đang nổi lên hồi sóng gió thanh trừng, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình lại nhận tin vui sau bao ngày mong đợi.

Mới đây, trang Sina đưa tin phim "Hộc Châu phu nhân" được chuyển thể từ truyện "Cửu châu Hộc Châu phu nhân' của tác giả Tiêu Như Sắt đã do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính đã chính thức được cấp giấy phép phát sóng. Bộ phim truyền hình dài 55 tập sau khi nhận được giấy phép sẽ rất nhanh được ra mắt với khán giả.

Dương Mịch nhận tin vui khi 'đứa con' với Trần Vỹ Đình được 'phê chuẩn' lộ diện - Ảnh 1

Đây là thông tin cực kỳ vui mừng của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình giữa lúc làng giải trí đang gặp vận hạn liên tục. Quảng Điện thời gian gần đây liên tục ra những điều luật cấm với giới nghệ sĩ làm hạn chế không ít hoạt động của Sao Hoa Ngữ. Dưới sự kiểm duyệt phim gắt gao trong thời gian gần đây mà "đứa con" tinh thần của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình được cấp giấy phép phát sóng thì quả nhiên là tin vui nhất những tháng qua.

Điều này cũng khiến netizen cho rằng thế lực đứng sau Dương Mịch và Trần Vỹ Đình quả nhiên không thể xem thường bởi "Hộc Châu phu nhân" vượt mặt cả phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến vẫn liên tục bị lùi lịch chưa được phát sóng. Ngoài ra phim Vương Bài do Tiêu Chiến đóng chính cũng vẫn đang "đắp chiếu" chờ lịch duyệt để phát sóng. 

Được biết, phim Hộc Châu phu nhân lấy bối cảnh ở đại lục Cửu Châu, vương triều Đại Trưng. Dương Mịch sẽ vào vai Hải Thi còn Trần Vỹ Đình vao vai Phương Chư cùng với Từ Khai Sính trong vai Đế Húc (Chư Phượng Húc) và dàn diễn viên khác.

Dương Mịch nhận tin vui khi 'đứa con' với Trần Vỹ Đình được 'phê chuẩn' lộ diện - Ảnh 2

Nội dung phim kể về một thiếu nữ làng chài tên Hải Thị (Dương Mịch) bị mất cả cha lẫn mẹ, cả làng cũng bị tàn sát bởi việc tìm kiếm giao châu của vương triều Đại Hưng mà sẵn sàng bức ngư dân thắt cổ tự tử. Hải Thị may mắn thoát nạn và được gặp đệ nhất quyền thần của Đại Trưng là Phương Chư (Trần Vỹ Đình). Qua nhiều sóng gió, Hải Thị được Phương Chư mang về Thiên Khải và cải trang thành nam rồi làm đồ đệ của Phương Chư.

Trong khi đó, Chư Phượng Húc - Đế Húc (Từ Khai Sinh) lại là một hoàng đế trẻ tuổi vì trải qua nhiều cuộc nội loạn mà không còn hứng thú với việc trị cuộc. Tuy nhiên, bên ngoài biểu hiện là một hôn quân nhưng bên trong lại im lặng ngắm nhìn mọi việc, phó thác hết cho Phương Chư gánh vác hòa bình đất nước.

Hải Thị được nhận mệnh làm hộ vệ cho Đế Húc nhưng lại khiến Đế Húc nảy sinh tình cảm. Cả hai bắt đầu trải qua loạt sóng gió từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác mới thấu hiểu đối phương. Ngang trái nhất là Đế Húc có tình cảm với Hải Thị nhưng Hải Thị lại chỉ hướng về Phương Chư. Cuộc tình luẩn quẩn đầy drama mắt đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news