Tin mới

Trang cá nhân của trọng tài Al Kaf bị CĐV Việt Nam làm loạn

Thứ ba, 19/11/2019, 22:11 (GMT+7)

Ngay sau những tình huống thổi phạt có phần khó hiểu, rất nhiều cư dân mạng Việt Nam đã sục sôi tìm bằng được trang cá nhân của trọng tài AlAl-Ka

Phút thứ 27 của trận đấu, Thái Lan được hưởng phạt đền khi trọng tài cho rằng Văn Hậu đẩy ngã Manuel Bihr trong một pha phạt góc. Đây là tình huống không thực sự rõ ràng nhưng trên chấm phạt đền, Therathon đã không thể đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tình huống cứu thua xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm. Ảnh: Internet

4 phút sau đó, trọng tài chính Al Kaf lại một lần nữa gây tranh cãi khi không công nhận bàn thắng của ĐT Việt Nam. Từ quả phạt góc của Đỗ Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng bật cao đánh đầu tung lưới Thái Lan. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf đã không công nhận bàn thắng của chủ nhà sau khi cho rằng Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ thành Kawin trước đó. Thủ môn Thái Lan sau đó nằm sân, khiến trận đấu bị gián đoạn.

Trọng tài chính Al Kaf đã không công nhận bàn thắng của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngay sau khi 2 tình huống này diễn ra, mạng xã hội chứng kiến sự phẫn nộ của các CĐV Việt Nam khi cho rằng trọng tài người Oman đã cướp đi bàn thắng của đoàn quân áo đỏ.

Phần lớn những cổ động viên Việt Nam thể hiện thái độ bức xúc trước những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Tài khoản Minh Phương chia sẻ: "Việt Nam rõ ràng chịu bất lợi ngay trên chính sân nhà bỡi những quyết định của trọng tài".

Thậm chí nhiều người đã tìm ra Facebook cá nhân của trọng tài chính người Oman và đã có rất nhiều bình luận hướng sự chỉ trích của mình về phía trọng tài này.

Ảnh chụp màn hình

Trở lại với những diễn biến trận đấu, ĐT Việt Nam đã có kết quả hòa 0-0 với Thái Lan sau 90 phút thi đấu. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục đứng đầu bảng G sau vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news