Tin mới

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs Thái Lan: Niềm hy vọng mang tên Công Phượng

Thứ ba, 19/11/2019, 16:53 (GMT+7)

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs Thái Lan: Trận đấu diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs Thái Lan

90': Hết giờ! Tỷ số chung cuộc là 0-0 cho ĐT Việt Nam.

81': KHÔNG VÀO!!! ĐT THÁI LAN CÓ CƠ HỘI GHI BÀN RÕ RỆT NHƯNG Đoàn Văn Hậu ĐÃ CHƠI LĂN XẢ ĐỂ CẢN PHÁ CÚ SÚT CỦA ĐỐI THỦ

76': ĐẶNG VĂN LÂM CỨU THUA XUẤT SẮC! CÚ SÚT TỪ NGOÀI VÒNG CẤM CỦA TIỀN VỆ THÁI LAN ĐÃ KHÔNG THỂ THẮNG NỔI THỦ THÀNH Đặng Văn Lâm!!!

71': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Công Phượng vào sân thay cho Đỗ Hùng Dũng.

66': Những phút vừa qua, cả 2 đội tuyển cho thấy quyết tâm với những pha bóng tranh chấp rất quyết liệt. Khu vực giữa sân đang là điểm nóng nhất trên sân.

56': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Hồng Duy vào sân thay cho Văn Toàn.

51': KHÔNG VÀO!!! VĂN TOÀN BẮT VÔ LÊ SAU ĐƯỜNG CHUYỀN CỦA QUANG HẢI. BÓNG ĐI VỌT XÀ TRONG SỰ TIẾC NUỐI CỦA CÁC CĐV VIỆT NAM!!!

49': Quế Ngọc Hải CÓ ĐƯỜNG CHUYỀN ĐỂ ĐOÀN VĂN HẬU ĐÁNH ĐẦU CHIẾN THUẬT CHO TIẾN LINH. CHÂN SÚT CỦA ĐT VIỆT NAM VÔ LÊ TUNG LƯỚI THÁI LAN NHƯNG TIẾN LINH ĐÃ RƠI VÀO BẪY VIỆT VỊ.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': Hiệp 1 tạm thời khép lại với tỷ số hòa 0-0.

44': NGUY HIỂM! Tiền vệ bên phía Thái Lan tung cú sút từ cánh trái nhưng góc sút là quá hẹp.

32': TRỌNG TÀI KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG CỦA ĐT VIỆT NAM!!! TỪ QUẢ PHẠT GÓC, Bùi Tiến Dũng BẬT CAO ĐÁNH ĐẦU TUNG LƯỚI THÁI LAN. TUY NHIÊN TRỌNG TÀI ĐÃ KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG VÌ CHO RẰNG ĐOÀN VĂN HẬU ĐÃ PHẠM LỖI VỚI THỦ THÀNH KAWIN


27': KHÔNG VÀO!!!! TRÊN CHẤM PHẠT ĐỀN, THERATHON KHÔNG THỂ ĐÁNH BẠI ĐƯỢC ĐẶNG VĂN LÂM!!!

25': TRỌNG TÀI THỔI PHẠT PENALTY CHO ĐT THÁI LAN!!!

24': Bùi Tiến Dũng có cú phá bóng rất nguy hiểm hướng về phía cầu môn của Đặng Văn Lâm. Rất may chân sút bên phía Thái Lan đã dứt điểm không trúng bóng.

19': ĐT Việt Nam chủ động lùi về phần sân nhà để nhường thế trận cho Thái Lan. Tuy nhiên chính đội bóng áo đỏ mới là những người tạo ra các tình huống nguy hiểm.

10': Trong những phút vừa qua, mũi tấn công bên cánh trái của Quang Hải đang phát huy hiệu quả rất cao. Trong khi đó ở trận đấu giữa Malaysia và Indonesia, tỷ số vẫn đang là 0-0.

5': Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam chủ động nhập cuộc và pressing ngay từ đầu.

1': Ngay ở những giây đầu tiên, ĐT Việt Nam đã gây sức ép khiến hậu vệ của Thái Lan chuyền về bất cẩn. Rất may thủ thành Kawin của Thái Lan đã kịp thời giải nguy.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Cập nhật: Các cầu thủ ĐT Việt Nam đã bắt đầu khởi động dưới sân

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam:

Ảnh: VNF

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs Thái Lan ở đâu?

Tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà đều được Next Media sở hữu bản quyền. Vì vậy, NHM có thể lựa chọn rất nhiều kênh sóng để xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia. Như thường lệ, các CĐV có thể theo dõi trên các kênh sóng truyền hình  VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow.

Bên cạnh đó, các nhà đài xin phép tiếp sóng nguyên trạng trận đấu này cũng là một lựa chọn phù hợp với CĐV. Các kênh trực tiếp Việt Nam vs Malaysia bao gồm VTV6, VTVCab, HTV thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Bên cạnh lựa chọn xem qua truyền hình, khán giả còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng trên nền tảng di động cũng như mạng Internet. Các kênh Youtube của Next Media, LĐBĐ Việt Nam hay Fanpage của 2 đơn vị này cũng sẽ đồng loạt phát sóng trận đấu. Các đường link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan sẽ gồm có:

Họ nói gì trước trận đấu?

HLV Akira Nishino: "Mục tiêu của Thái Lan là 3 điểm"

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Akira Nishino không giấu diếm tham vọng giành 3 điểm ngay tại SVĐ Mỹ Đình. “Tất nhiên, đây là trận đấu quan trọng với ý nghĩa 6 điểm. Mục tiêu của đội là có 3 điểm trước tuyển Việt Nam để trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp”, vị thuyền trưởng Thái Lan khẳng định.

HLV người Nhật Bản cho rằng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã giấu bài rất tốt trong trận đấu gặp UAE vừa qua. "Tôi không có quá nhiều thông tin về trận đấu mà UAE thua Việt Nam khi chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp hai với tấm thẻ đỏ quá sớm. Nhưng tôi tin rằng cuộc chiến ở tuyến giữa sẽ quyết định cục diện trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ chuẩn bị cho điều đó".

"Tôi không có quá nhiều thông tin về trận đấu mà UAE thua Việt Nam khi chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp hai với tấm thẻ đỏ quá sớm. Nhưng tôi tin rằng cuộc chiến ở tuyến giữa sẽ quyết định cục diện trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ chuẩn bị cho điều đó".

HLV Park Hang Seo: "Công Phượng sẽ tỏa sáng"

Như thường lệ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ ở trận đấu tới.

Đánh giá hàng công Thái Lan, HLV Park cho biết: "Đội Thái Lan sử dụng nhiều đường chuyền ngắn và họ khá thuần thục. Hàng công của họ phụ thuộc vào Supachok số 7, Ekanit số 8, số 18 Chanathip và số 10 Teerasil Dangda là người chơi cao nhất. Các cầu thủ Thái hiện nay có những đường chuyền trung lộ, chuyền ngắn khá tốt".

"Xem video thì nghĩ họ đá 3 trung vệ, nhưng thực ra họ đá 4-2-3-1 đấy. Khi hậu vệ phải dâng lên thì thành 3 trung vệ vì cánh kia không dâng lên. Bạn phải hiểu như thế".

Khi được hỏi về khả năng tỏa sáng của Công Phượng, HLV Park Hang Seo đặt niềm tin 100% vào cậu học trò và cho rằng CP10 sẽ ghi dấu ấn ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs Thái Lan:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news