Tin mới

Vân Navy 'Nhật ký Vàng Anh' sau 15 năm: Thành công với 5S Online, sung túc bên chồng doanh nhân

Thứ hai, 30/05/2022, 22:33 (GMT+7)

Sau 15 năm nổi danh nhờ Nhật ký Vàng Anh, cuộc sống của Vân Navy đến nay đã đổi khác cùng diện mạo thay đổi đến ngỡ ngàng.

Hotgirl Vân Navy có tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ (SN 1990), được khán giả biết đến qua vai diễn Hằng 'điệu' trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh phần 2 đóng chung cùng Hoàng Thùy Linh. Không chỉ đóng phim, Vân Navy còn có khả năng sáng tác và ca hát, song diễn xuất mới chính là địa hạt hoạt động thành công của cô.

Vân Navy thời đóng Nhật ký Vàng Anh. Ảnh: Internet
Vân Navy thời đóng Nhật ký Vàng Anh. Ảnh: Internet

Sau bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Vân Navy tiếp tục ghi dấu khán giả và nhận được nhiều sự yêu mến hơn với vai diễn Kiều Linh trong bộ phim 5s online. Tuy nhiên giữa lúc con đường dấn thân showbiz đang nở rộ, năm 2014 ngôi sao của Nhật ký Vàng Anh dừng đóng phim để nam tiến thực hiện kinh doanh.

Vân Navy thành công với 5s online. Ảnh: Internet
Vân Navy thành công với 5s online. Ảnh: Internet

Công việc kinh doanh thuận lợi, Vân Navy nhanh chóng sở hữu được cơ ngơi đáng mơ ước. Đặc biệt, nên duyên với một nam doanh nhân thành đạt, cuộc sống của sao nữ Nhật ký Vàng Anh ngày càng trở nên sung túc, viên mãn.

Vân Navy cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Ảnh: FBNV
Vân Navy cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Ảnh: FBNV

Đến nay, Vân Navy vẫn có một cuộc sống hạnh phúc, viên man bên chồng doanh nhân. Cô cũng đã sinh con đầu lòng cách đây 3 năm, sắc vóc thời điểm hiện tại đặc biệt khiến bao người trầm trồ.

Theo đuổi phong cách sang chảnh, quý phái, Kiều Linh của 5s online thường xuyên hiện diện với những bộ cánh bó sát, khoe dáng vóc đường cong cùng thần thái quyến rũ. Là bà chủ một cửa hàng thời trang, những bộ cánh Vân Navy diện hết sức thời thượng, khiến bao người lên tiếng trầm trồ, ngợi khen.

Vân Navy 'Nhật ký Vàng Anh' sau 15 năm: Thành công với 5S Online, sung túc bên chồng doanh nhân - Ảnh 1
Vân Navy 'Nhật ký Vàng Anh' sau 15 năm: Thành công với 5S Online, sung túc bên chồng doanh nhân - Ảnh 2
Vân Navy 'Nhật ký Vàng Anh' sau 15 năm: Thành công với 5S Online, sung túc bên chồng doanh nhân - Ảnh 3
Diện mạo sang chảnh của Vân Navy ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Diện mạo sang chảnh của Vân Navy ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Sau gần 10 năm rời xa màn ảnh, Vân Navy giờ đây có một sống vô cùng sang chảnh và viên mãn bên chồng doanh nhân. Cả hai thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng tại những địa điểm sang trọng. Ngoài ra, cựu hotgirl sinh năm 1990 cũng dành thời gian chủ yếu cho gia đình. Sau khi kết hôn, cô thường xuyên tự tay vào bếp làm món ăn ngon cho cả gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news