Tin mới

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình trầm trồ với body cực phẩm!

Thứ tư, 08/06/2022, 10:45 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây đã có màn thả thính dân tình với màn khoe body cực kỳ mãn nhãn. 

Cái tên hoa hậu Kỳ Duyên không còn quá xa lạ với nhiều người khi sau 8 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa hiện vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. 

Vốn là một trong những chân dài khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng chỉ cần qua một vài bức ảnh được 'nhá hàng' trên trang cá nhân của người đẹp, dân tình cũng đã phần nào đoán được cuộc sống xa hoa và giàu sang của cô nàng. 

Thời kỳ mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc Kỳ Duyên gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Thời kỳ mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc Kỳ Duyên gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu từng gặp khá nhiều tai tiếng nhưng sau thời gian dài, hiện cô đã khẳng định và lấy lại được vị thế của mình trong lòng người hâm mộ bằng nhan sắc xinh đẹp, tài năng cũng như sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. 

Cách đây không lâu, nàng hậu đã đăng tải hình ảnh của bản thân mình với thân hình vô cùng mướt mắt cùng gương mặt sắc nét khiến CĐM chỉ biết trầm trồ khen ngợi.

    >>XEM THÊM: Phủ nhận chuyện cưới xin nhưng nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lại lộ chi tiết đắt giá này!

Trong màn 'thả thính' đỉnh cao của mình, nàng hậu Kỳ Duyên khiến dân tình 'đổ mồ hôi hột' khi khoe nguyên vòng eo cực phẩm được nhấn nhá nhờ chiếc áo croptop ôm sát. 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình trầm trồ với body cực phẩm! - Ảnh 1

 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình trầm trồ với body cực phẩm! - Ảnh 2

 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình trầm trồ với body cực phẩm! - Ảnh 3

 

Loạt hình ảnh mới của hoa hậu Kỳ Duyên trên trang cá nhân với body cực phẩm khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Ảnh: Internet
Loạt hình ảnh mới của Hoa hậu Kỳ Duyên trên trang cá nhân với body cực phẩm khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Ảnh: Internet

Nàng hậu từng được xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa nhận được cơn mưa lời khen với sắc vóc và thần thái thăng hạng trong loạt ảnh mới này. Loạt hình ảnh này của hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhận được lượng tương tác vô cùng lớn và khiến ai ai cũng phải trầm trồ 'đổ rạp'.

Đây cũng không phải lần đầu Kỳ Duyên khiến dân tình được mãn nhãn với body cực phẩm của mình. 

Nàng hậu Kỳ Duyên có tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và được biết đến là một trong những nàng hậu có cá tính mạnh mẽ. Xoay quanh đời tư của Kỳ Duyên có khá nhiều tranh cãi khi cô liên tục vướng vào nhiều ồn ào không đáng có, cô được xem là nàng hậu có nhiều scandal nhất trong thời kỳ đương nhiệm. 

   >>XEM THÊM: Tiết lộ lý do Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ gắn bó với đôi giày vài chục nghìn dù xuống tay hàng chục tỷ tậu xế sang!

Thời điểm mới đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp, Kỳ Duyên đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó nhiều người bày tỏ thái độ phản đối gay gắt.

Nàng hậu Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Nàng hậu Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Theo đó nhiều người đã đặt nhan sắc của Kỳ duyên và Á hậu 1 Huyền My lên bàn cân so sánh và cho rằng Huyền My xứng đáng cho ngôi vị đương kim hoa hậu 2014 hơn. 

Tuy nhiên, bằng sự thông minh, cầu tiến và mạnh mẽ, Kỳ Duyên đã bước qua mọi thị phi và ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh cũng như giá trị thật sự của mình. 

Cô là một trong những gương mặt sáng giá, được ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ mời đến sự kiện tỷ đô của Tập đoàn Trung Nguyên trên dàn xế sang bạc tỷ cùng nhiều mỹ nhân, chân dài đình đám khác của showbiz Việt. 

Kỳ Duyên từng là gương mặt sáng giá tham dự vào sự kiện tỷ đô của Tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh: Internet
Kỳ Duyên từng là gương mặt sáng giá tham dự vào sự kiện tỷ đô của Tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh: Internet

Liên quan đến chuyện tình cảm của Kỳ Duyên, đây cũng được xem là vấn đề được mang ra bàn cãi và nhận được sự quan tâm của CĐM. 

Sau thời gian dài hẹn hò bên người yêu đại gia Tạ Công Sơn, thời điểm hiện tại, nàng hậu dính tin đồn hẹn hò với người tình đồng tính Minh Triệu

Mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' với Minh Triệu đến nay vẫn được xem là một ẩn số. Ảnh: Internet
Mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' với Minh Triệu đến nay vẫn được xem là một ẩn số. Ảnh: Internet

Mặc dù phủ nhận cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều công khai chỉ là bạn thân nhưng cả hai liên tục lộ hint vô cùng ngọt ngào dù ở bất cứ đâu khiến dân tình đặt ra câu hỏi lớn về mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' này.

Sau thời gian dài liên phủ nhận, cả hai hiện chỉ giữ thái độ im lặng trước mọi đồn đoán và người đẹp gốc Nam Định cũng thường xuyên lẩn tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm và đời tư của mình bằng sự khéo léo và hoạt ngôn của mình.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên cũng chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân khi thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh và video mới, chia sẻ về đời sống thường ngày trong căn biệt thự sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news