Tin mới

Trang Trần bất ngờ viết tâm thư gửi con gái sau khi tuyên bố dừng làm thiện nguyện

Thứ tư, 15/09/2021, 15:45 (GMT+7)

Cựu mẫu Trang Trần mới đây đã viết một bức tâm thư để gửi lời xin lỗi đến con gái mình, đồng thời nhắc lại chuyện có bầu vẫn đi làm từ thiện. 

Cách đây không lâu, ngay sau khi bà Phương Hằng tuyên bố 'dừng cuộc chơi' và khoá toàn bộ tài khoản YouTube thì nhiều nghệ sĩ Việt cũng bất ngờ tuyên bố dừng làm Từ thiện trong đó có Trang Trần, Việt Hương, MC Đại Nghĩa...

Trước đó, do tình hình dịch bệnh tại TP HCM có nhiều diễn biến khó lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân, nhiều nghệ sĩ đã góp công sức nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và cần sự giúp đỡ. 

Cựu mẫu Trang Trần là gương mặt quen thuộc tham gia vào bếp ăn 0 đồng đã 12 năm. Cô được biết đến là một trong những cựu mẫu cá tính và thường xuyên gây chú ý với những phát ngôn gây bão. 

Khi cơn bão 'sao kê' càn quét khắp showbiz, Trang Trần cũng bị dân tình 'réo gọi' buộc chân dài gốc Bắc tung ra bản sao kê và uỷ nhiệm lại số dư cho các cộng sự của mình. 

Theo Trang Trần việc mình rút lui và giải trình thu chi để thể hiện trách nhiệm với các mạnh thường quân chứ không phải e dè trước thế lực nào. 

'Trang muốn dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn có cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá', cựu mẫu chia sẻ.

Trang Trần tuyên bố dừng làm từ thiện. Ảnh: Internet
Trang Trần tuyên bố dừng làm từ thiện. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của Trang Trần, trước đó cô đã chích đủ 2 mũi vắc-xin nhưng trong quá trình làm việc vẫn dương tính với Covid-19.

Bức tâm thư được Trang Trần viết ở khu cách ly để gửi đến con gái của mình, cô cảm thấy có lỗi vì từ thời điểm mang thai đến khi sinh con đều bận rộn ngoài xã hội. 

Do đó, cô mong muốn nếu 8 ngày đến có kết quả âm tính hoàn toàn, cô sẽ trở về nhà cùng thiên thần bé nhỏ và hoàn thành trách nhiệm của người mẹ, người vợ mà bấy lâu mình bỏ lỡ. 

Trang Trần gửi tâm thư đến con gái. Ảnh: Internet
Trang Trần gửi tâm thư đến con gái. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới bài viết của mình, đã có nhiều bình luận khuyên Trang Trần nên quan tâm đến sức khoẻ của mình. Đa phần cũng ủng hộ cô với những hoạt động ý nghĩa cho người nghèo trong suốt những năm vừa qua. 

Giữa thời điểm cuộc chiến giữa bà PH và một bộ phận nghệ sĩ Việt nóng hơn bao giờ hết, Trang Trần cũng gây xôn xao khi có phát ngôn 'đụng chạm' đến bà chủ tập đoàn Đại Nam. 

Trang Trần bật khóc khi nhận về nhiều chỉ trích sau khi đi làm từ thiện. Ảnh: Internet
Trang Trần bật khóc khi nhận về nhiều chỉ trích sau khi đi làm từ thiện. Ảnh: Internet

Mặc dù đã không còn hoạt động showbiz từ khá lâu nhưng dường như mọi phát ngôn và hoạt đọng của cựu mẫu Trang Trần vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan